มิน พีชญา สวย ใสสุดเซ๊กซี่

มิน พีชญา สาวสวย สุด เซ๊กซี่  นักแสดง หญิงมากความสามารถ และ นางเอก ขวัญใจมหาชนที่ได้รับเสียงชื่นชมกับทุกๆบทบาทที่เธอได้รับ แต่กว่าจะมีวันนี้ มิน คือเด็กสาวที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง มีเพียง ครอบครัว ที่ผลักดันให้เธอได้ฉายแสงและเปล่งประกายความสามรถและก้าวข้าวข้อจำกัดของตัวเองมาได้ นั่นทำให้มินตระหนักดีว่า เด็กๆทุกคนย่อมต้องการการเอาใจใส่ และการผลักดันอย่างถึงที่สุด
มิน พิชญาประวัติของเธอ
– ชื่อ พิชญา วัฒนามนตรี
– ชื่อเล่น มิน พีชญา
– เกิดวันที่ 28 เมษายน 2532
– เกิดจังหวัด ขอนแก่น
– การศึกษา มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอแบค) คณะศิลปศาสตร์ สาขาวิชาภาษาอังกฤษ
ด้านชีวิตใน วงการบันเทิง เข้าสู่วงการปี พ.ศ 2549 จากการประกวด มิสทีนไทยแลนด์ 2006 ได้รับรางวัลชนะเลิศ อันดับ 1 ขวัญใจ สื่อมวลชน  ต่อมาไ่ด้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 จนกระทั่งได้รับ ในการเล่นละคร พื้นบ้านเรื่อง ปลาบู่ทอง ซึ่งเป็นผลงาน ละคร เรื่องแรกและสร้างชื่อเสียงให้เธอ จากบทฝาแฝด เอื้อ-อ้าย จากความสำเร็จของผลงานละครพื้นบ้าน เธอจึงได้แสดงละครหลังข่าว เรื่องซ่อนรัก เป็นเรื่องถัดมา และได้เป็นนางเอกละครหลังข่าวเรื่องแรก ในเรื่อง รกในม่านเมฆ ซึ่งเป็นละครที่ได้รับอันดับความนิยมสูงสุดในปีนั้น หลังจากนั้นมินขึ้นเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่องมีผลงานต่างๆ มากมาย จนกระทั่งปี พ.ศ 2563 ทางช่อง 7 ได้ส่งจดหมายแจ้งรายชือนักแสดง ที่หมดสัญญาในภายในสิ้นปี ซึ่งหนุ่งในนั้นคือ สาวมิน ที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา
ด้านชีวิตของเธอนั้น ถึงแแม้ว่าจะเป็นลูกสาวเจ้าของธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์เจ้าใหญ่ แต่เธอก็มีความขยัน ทำงานเพื่อดูแลตัวเอง และสนับสนุนครอบครัว ส่วนเรื่องหัวใจปัจจุบัน มิลเลิกรากับ โอ๊ต พิทักษ์ นักธุรกิจ ที่ปรึกษาทางการเงินและนัก วางแผนการเงิน มานานพักใหญ่แล้ว ซึ่งเธอกำลังมีความสุขกับชีวิต โสด  ต่อมาช่วงต้นปี 2566 เธอ ต้องเป็น ข่าวดัง อีกครั้ง หลังถูกโยงว่าเป็นนางเอก มือที่สามทำรักของซุปตาร์สาวรุ่นพี่ อั้ม พัชราภา และ ไฮโซพก จากนั้นไม่นาน เธอก็รีบออกมาชี้แจงความจริงว่าไม่ใช่  มือที่สาม ล้านเปอร์เซ็นต์
มิน พิชญา ผลงานละคร โทรทัศน์
– ปลาบู่ทอง
– เรื่อนซ่อนรัก
– บันไดดอกรัก
– หยกเลือดมังกร
ผลงานภาพยนตร์
– ความลับนางมารร้าย
– With Love
ผลงานเพลง
– หากเรายังรักกัน
– เกลียดตัวเอง
– เธอทำให้ฉันไม่มีแฟน
มิน พีชญาหลังจาก ทีเธอ สละโสด มานาน หัวใจกำลังเป็นสีชมพู ล่าสุดเธอก็ยอมเปิดตัวเปิดใจ ว่าตอนนี้กำลังคบหากับแฟนคนใหม่แล้ว แต่ไม่มีดีเทลลว่า เขาเป็นใคร ถ้าเดินไปจิก็เห็นเอง ซึ่งที่ผ่านมา เธอก็แอบมีแวบๆ ให้เห็นรูป เพราะฝ่ายชายดูจะเอาอกเอาใจมินดีมาก ส่งดอกไม้มาไม่ขาด
โดยที่ก่อนหน้านี้ เธอ ได้ลงรูปฝ่ายชายหอบดอกไม้มามอบให้ แต่รูปก็เบลอซะจนมองไม่ออกว่าคือใคร และล่าสุด 23 มีนาคม 2566 มินก็ลงรูปใหม่ คราวนี้ไม่มีคำว่าเบลอ เพราะรูปชัดถ่ายตรงเป๊ะ แต่ปัญหาอยู่ที่ว่ารูปนั้นดันเป็นรูปหันหลังทั้งมินและฝ่ายชาย แถมฝ่ายชายยังใส่หมวกด้วย และสุดท้ายก็ดูไม่ออกอยู่ดีว่าใคร
เธอไม่ค่อยคาดหวังนะ แต่ผู้หญิงทุกคนพอมีแฟนมันก็ต้องคาดหวังแหละ แต่ว่าพอเราโตขึ้นเราอาจจะไม่ได้รู้สึกว่า อนาคต เป็นสิ่งที่สำคัญเท่าปัจจุบัน ถ้าปัจจุบันมันดีเดี๋ยวอนาคตมันก็ดีเอง ตอนนี้ก็ดีนะ ละมุนๆ บอกเขาไหมเดี๋ยวถ้ามีคนรู้จะวางตัวยังไง เตรียมใจยังไงเป็นหนุ่มของ เธอ มินว่าเขาค่อนข้างเข้าใจ คือเป็นเพื่อนกันมานานแล้วแหละ เป็น 10 ปีแล้ว”
จะเปิดตัวเมื่อไหร่  ไม่ได้ปิดนะ แต่ว่าค้นหากันเอง มินอาจจะไม่ได้ออกมาประกาศ ให้ผู้ชายเขาพูดบ้างมั้ย แต่เขาปิดไพรเวตนะ อะไรที่ทำให้เราเลื่อนขั้นจากเพื่อน มาเป็นแฟน ข้ามเฟรนด์โซนเหรอ เอาจริงๆ ตอนแรกก็กลัวทั้งคู่ ด้วยความเป็นเพื่อนแล้วความสัมพันธ์มันดีมาตลอด เราต่างคนต่างซัพพอร์ตและหวังดีต่อกันก็เลยไม่ได้คิดว่าจะมาถึงจุดนี้ มีธุรกิจอะไรก็ สนับสนุน เชียร์ให้กำลังใจ พูดยาก ตรงนี้รายละเอียดมันเยอะมากเลย”
ด้านมินก็บอกว่า บอกว่ารูปที่แล้วเบลอ เลยลง รูป ชัดๆ  จนเพื่อน ๆ เข้ามาบอกว่า ที่บอกว่าขอรูปชัด ๆ คือรูปหันหน้าชัด ๆ ไม่ใช่รูปหันหลัง และบางคนก็บอกว่า แบบนี้ก็ต้องยอมมินเลย นักสืบ โซเชียล ขอซูมเงาสะท้อนในน้ำแทนแล้วกัน จะได้รู้ว่าหวานใจคนนั้นเป็นใคร
ช่องทางการติดตาม
– FB. มิน-พัชญา official
– IG. minpechaya

มาร์กี้ Previous post มาร์กี้ บาเล็นซีเอก้า สาวสวยสุดฮอตในเวลานี้
วุ้นเส้น Next post วุ้นเส้น วิริฒิพา สาวสวย หน้าใส