ตั๊ก บงกช

ตั๊ก บงกช สาวสวยสุดเซ๊กซี่

ตั๊ก บงกช สาวสวย สุดเซ๊กซี่ หุ่น แปะ ถ้าถามถึงกระแสความ สวย ยุคนี้เรียกได้ว่าทุกคนย่อมมีไอดอล ความสวยของตัวเองแตกต่างกันไป แต่เชื่อว่าหลายคนคงจะมีผู้หญิงที่ชื่อ ตั๊ก อยู่ในลิสต์ความสวยระดับตัวแม่ ที่ใครๆ ก็อยากไปถึงจุดที่เธออยู่ เพราะเธอเรียกได้ว่า ครบเครื่องทั้งหมด ความสวย ความสามารถ การดูแลตัวเอง และมีความซื่อสัตย์ในอาชีพ นักแสดง ของเธออีกด้วย
ตั๊ก บงกช
ประวัติของเธอ
– ชื่อ ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล
– เกิดวันที่ 15 เมษายน 2528
– ปัจจุบันอายุ 35 ปี
ด้านชีวิตใน วงการบันเทิง ของเธอ แจ้งเกิดในวงการด้วยวัยเพียง 15 ปี จากบท อีสา ในภายนตร์ ย้อยุคเรื่อง บางระจัน ต่อมามีผลงานภาพยนตร์เรื่อง ขุนแผน แล้วมาพลิกบทบาทเป็น สมทรง ในเรื่อง ไอ้ฟัก ตามด้วย อำมหิตพิศวาส รับบทเป็น แพรว จากนั้นเธอก็มีผลงานทั้งงาน ละคร  ภาพยนตร์ พิธีกร เดินแบบ ถ่ายแบบ
ผลงานภาพยนตร์
– บางระจัน
– ขุนแผน
– ไอ้ฟัก
– ซุ้มมือปืน
ผลงานละครโทรทัศน์
– ซุ้มสะบันงา
– ลูกแม่
-ซิทคอม
ผลงานมิวสิกวีดีโอ
– ยิ่งทุ่ม
– ขอเลวแค่นี้
– เธอเป็นแฟนฉันแล้ว
ตั๊ก บงกชซึ่งชีวิตส่วนตัวของเธอนั้น แต่งงานกับ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล นักธุรกิจมหาเศรษฐี มีบุตรด้วยกัน 1 คือ น้องข้าวหอม ปัจจุบัน เธอทำหน้าที่เป็นภรรยา และคุณแม่แบบฟูลไทม์ และอาจมีงาน ในวงการบันเทิงให้แฟนๆ ได้เห็นบ้าง นอกจากเธอจะเป็น นักแสดง นางแบบ แล้วเธอ ยังมีธุรกิจเป็นของตัวเองด้วย ได้ตรวจสอบข้อมูลจากกรมพัฒนา ธุรกิจ การค้า กระทรวงพาณิชย์ พบว่า มีบริษัท 3 แห่ง ที่ปรากฎรายชื่อ ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล นั่งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริษัทด้วย
ปัจจุบันเธอ แต่งงานกับนายบุญชัย เบญจรงคกุล หรือที่วงการธุรกิจเรียกกันว่า เจ้าสัวบุญชัย ที่ถึงแม้จะอายุห่างกันถึง 31  ปี แต่ทั้งคู่ก็ยังมีมุมอินเลิฟให้ได้เห็นกันบ่อยๆ เธอยังทำหน้าที่เป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง ของน้องข้าว หอม ด.ช ชีวกิตติ์ เบญจรงคกุล ได้อย่างดีเยี่ยม
ตั๊ก บงกชบริษัท บงกชผ้าไหมทอมือ จำกัด โดยมีนางบงกช เบญจรงคกุล เป็นหนึ่งใน คณะกรรมการบริษัท ดำเนินธุรกิจขายผลิตภัณฑ์จากผ้าไหม ปัจจุบันทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท โดยมีผลประกอบการย้อนหลัง
จากนั้น ในปี 2545 ความดังของเธอ ก็ยังคงต่อเนื่องมาเรื่อย ๆ จากบทบาทในภาพยนตร์เรื่องขุนแผน และมิวสิควิดีโอ ขอเลวแค่นี้ และรักแท้แพ้ใกล้ชิด ของ ปาน ธนพร ที่ตั้กประกบคู่กับ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ และ แอน อลิชา และมาเล่นละครเรื่องนิราศสองภพ ในบทบาทของ บัวบุษยา คู่กับ ปิ๊บ รวิชญ์ เทิดวงศ์ อย่างไรก็ตาม ในการโลดแล่นบนแผ่นฟิล์มครั้งนี้ ดูเหมือนว่าบทของสมทรง สาวไม่สมประกอบในภาพยนตร์เรื่องไอ้ฟัก ที่แสดงคู่กับ เต้ ปิติศักดิ์ ก็ส่งให้เธอโด่งดังอีกครั้ง  และจากภาพยนตร์เรื่องนี้ก็มี    ภาพหลุด เปลือย ขณะที่เธอกำลังเข้าฉาก จนกลายเป็นข่าวใหญ่ครึกโครมเช่นกัน
ช่องทางการติดตาม
– FB. Tak Bongkod Bencharongkul
– IG. bong_kod_tak

ขวัญ Previous post ขวัญ อุษามณี นางเอกสาวสุด เซ๊กซี่
Next post คิมเบอร์ลี่ สาวหน้าใส หุ่นแป๊ะ