ลูกหว้า อาทิตยา

ลูกหว้า อาทิตยา นางแบบสาวสวยสุดเซ๊กซี่

ลูกหว้า อาทิตยา สาวสวย สุด เซ๊กซี่  ทั้ง แซ่บ ทั้ง อกอึ๋ม สาวเอวบาง ผู้มากความสามารถ เธอเป็นทั้ง นางแบบ แบบเซ๊กซี่ เป็นทั้งนางแบบ โฆษณา เป็น พริตตี้  อีกทั้งยังโปรโมทและรีวิวสินค้าอีกด้วย และอีกอยางคือ เป็น DJ ล่าสุดมีชายหนุ่ม ปราบปลื้มที่สุดนั้นก็คือเธอ
ลูกหว้า อาทิตยาประวัติของเธอ
– ชื่อ อาทิตยา ไชยสิงห์
– ชื่อเล่นในวงการ ลูกหว้า อาทิตยา
– เกิดวันที่ 5 ตุลาคม 2536
– ปัจจุบันอายุ 30 ปี
– ส่วนสูง 155 ซม.
– เกิดจังหวัด กรุงเทพมหานคร
ลูกหว้า อาทิตยาอีกทั้งยังเปิดช่องทาง ให้เหล่า FC ที่อยากสนับสนุน  ได้มาสนับสนุนในช่องทาง  Onlyfans  อีกด้วย บอกเลยงานนี้เหล่าหนุ่มๆ ไม่ควรพลาดเด็ดขาด เพราะผลงานแต่ละชิ้นนั้น  เด็ดดวง แน่นอน เรามาดูในส่วน ชุดรูปแบบการ ถ่ายแบบ  ของน้องลูกหว้ากันดีกว่า ส่วนใหญ่ เธอมักจะถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ ไม่ว่าจะเป็น ชุดว่ายน้ำ ชุดชั้นใน ลายลูกไม้ผ้าบางๆ หรือจะเป็น ชุดเซ็กซี่เบาๆ เวลาเธอไปเป็นนางแบบพริตตี้ ในงานมอเตอร์ โชว์  หรือ งาน DJ ตามสถานที่บันเทิง บอกเลยว่าแจ่มทุกชุด
จุดเริ่มต้น ของการเข้าวงการ เธอได้เข้ามาอยู่ใน กรุงเทพ ชอบแต่งตัว โพสต์รูปลง โซเชียล มีตากล้อง อินบ็อกมา สนใจถ่ายแบบมั้ย  เคยถ่ายแบบหรือป่าว เธอเลยบอกว่า ไม่เคยถ่ายเลยนะคะ ไม่เป็นไรเดี๋ยวพี่สอนเอง แล้วเธอ ก็ได้ตกลงไป ได้ไปถ่ายกับพี่เขา เซ็ทแรก ก็ทำให้เธอ แจ้งเกิดเลย เป็น การถ่ายแบบ ชุดเสื้อกล้าม และได้ผลตอบรับที่ดี จนมีตากล้องคนอื่นๆ  ติดต่อมาเยอะขึ้น เลยเป็นที่มา เป็นจุดเริ่มต้นของการถ่ายแบบ
ลูกหว้า อาทิตยานอกจากนี้ การถ่ายแบบ พริตตี้ ดีเจ แล้ว ล่าสุด เมื่อไม่นานที่ผ่านมาทำให้เธอกลายเป็น กระแส ฮือฮา ในช่วงนี้  เธอได้ปรากฎตัวในรายการตลกดัง อย่างรายการก็มาดิคร้าบ  ทำเอาหนุ่ม ต่าง ก็สงสัย วาเธอคือใครกันนะ เพราะ สวย น่ารัก อย่าบอกใคร ยิ่งทำให้เธอเป็นที่รู้จักมายิ่งขึ้น
แน่นอน อีกทั้งยังมีเพจดัง อย่าง Cup E  ที่มียอดผู้ติดตาม 6 ล้าน 3 แสน คน ยังต้องนำชุดอัลบั้มรูปเซ็กซี่เธอมาโพสลงในเพจอีกด้วย มาดูในส่วนยอด ผู้ติดตาม บนโลกออนไลน์ของเธอกันบ้างดีกว่า เริ่มที่ Facebook มียอดผู้ติดตาม 528,700 คน ใน Instagram มียอดผู้ติดตาม 161,000 คน ใน Twitter มียอดผู้ติดตาม 81,700 ที่ขาดไม่ได้เลย ใน Onlyfans  มีการโพส รูปภาพ  274  รูป คลิปวิดีโอ  34  คลิป มียอดกดไลค์ทั้งหมด 3,200 Likes เป็นสาวน้อยที่มียอด ผู้ติดตาม มากมายเหลือล้นจริงๆ นับได้ว่าเธอเป็น เน็ตไอดอล ชื่อดังอีกคนหนึ่งเลยก็ได้
ช่องทางการติดตาม
– FB. Atiitaya Chaiyasing
– IG. lookwa69
– Twitter. atiitaya chaiyasing
– Olyfans. Lookwa

หยาดทิพย์ Previous post หยาดทิพย์ ราชปาล สาวสวยสุดเซ๊กซี่
เดียร์ ลอง Next post เดียร์ลอง กวาง สาวสวยหมวย สุดแซ่บ