อิจิกะ

ส่องดาราสาว AV ที่มาแรงในตอนนี้

น้อง Ichika  Matsumoto อ่านว่า อิจิกะ มัตสึโมโตะ บ้านเกิด มิยางิ ญี่ปุ่น  เธอเกิดวันที่  19 กุมภาพันธ์ 1999 ปัจจุบันอายุ 23 ปี  นักแสดง AV  ที่มาพร้อม หุ่นสวย เซ๊กซี่  สาวน้อย ลีลาเร่าร้อน  สะท้านโลก ทำเอาบรรดาผู้ชายหลายๆคนสนใจในตัวเธอ รับประกัน ลีลา ท่าทาง ที่ไม่เหมือนใคร บอกได้เลยคำเดียวว่า เด็ด มาก ผลงานของเธอเป็นกระแสร้อนแรงทั้งนั้น บางเรื่องยอดวิวพุ่งทะยานสู่หลักหมื่นแสนกันเลยทีเดียว ดังนั้นหากใครไม่อยากพลาดคอนเทนต์เด็ดๆ รับประกันความเร่าร้อนจนหัวใจคุณเต้นไม่เป็นจังหวะแน่นอน

สาวสวย

Ichika  Matsumoto ดารา AV ดาวรุ่งสาวน้อยคนนี้เข้าวงการด้วยอายุเพียง 19 ปีเท่านั้น เป็นนักแสดงของSOD ด้วยผลงานที่โดดเด่นของเธอ และเป็นขวัญใจชายไทยทั้วประเทศ ด้วยหน้าตาทะนุถนอมการแสดงที่โดดเด่นบวกกับหน้าตาอันสดใสแสนหวานของเธอมันช่างปลุก เร้าอารมณ์ ชายเป็นอย่างมาก หากชายไหนได้ร่วมแสดง รักแบบ 69 กับเธอ ก็คงอยาก กระแทก เธอให้ยับ เจ็บหอย กันไปข้างหนึ่งเชียวละเป็นอีกหนึ่งนางเอก AV ที่เป็นแม่เหล็ก ดึงดูด หนุ่ม ๆ และค่าย เอวี ต่าง ๆ มากมาย เพราะแค่ได้ยินชื่อก็รู้ทันทีว่าผลงานนั้นเยี่ยมยอดแค่ไหน เธอได้รับรางวัลแห่งปี รางวัลนักแสดงน่าทึ่งปี 2021 ในงานประกาศรางวัล Fanza และ รางวัล weekly Playboy Selected ในงานประกาศรางวัล 21 Erodemy Leading Award

อิจิกะ

มีใครสงสัยมั้ยว่า น้องคนนี้สัดส่วนเท่าไหร่ เป็นสาวเอวบางร่างเล็ก ส่วนสูง 153 ซม. หน้าอก cupA สัดส่วน  83/50/83 หน้าตาออกแนวญี่ปุ่นจ๋าๆมาพร้อมกับหน้าอกขนาดพอเหมาะกำลังดี ส่วนตัวค่อนข้างมีความมั่นใจว่าคนส่วนใหญ่น่าจะมีความรู้สึกประทับใจ เพราะว่าทรวด ทรงองเอว ของเธอนั้นน่ามองชมไปหมด ยิ่งบวกกับ ลีลา อัน แซ่บ เป็นการเพิ่ม เสน่ห์ ความน่า ดึงดูด เพราะว่าทรวดทรงองเอวของเธอนั้นน่ามองชมไปหมด ยิ่งบวกกับลีลาอันแซ่บ เป็นการเพิ่มเสน่ห์ความน่าดึงดูด นักแสดงคนนี้ดีกรีกระชากใจหนุ่มๆกันเลยทีเดีเธอมีความสามารถด้านการแสดงด้านนี้จริงๆ นางเอก AV ที่ผู้ชายอย่างเราคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอกันเป็นอย่างดี เพราะผลงานที่ปล่อยออกมานั้นเรียกว่าถี่มากๆ เห็นเกือบทุกสัปดาห์เลยทีเดียวและสิ่งที่ทำให้เธอได้ใจแฟนคลับมากมาย ก็คือ เล่นได้แทบทุกแนวสำหรับการแสดงต้องบอกเอาไว้เลย Ichika Matsumoto ทำออกมาได้ดีมาก ด้วยลีลาเล่นท่าของเธอมันช่างเกินอายุจริง ยิ่งหากตอนเธอแสดงผลงานในการเป็นนักเรียนน่ารักแบบสดใสมันช่างดีต่อใจไม่น้อยเลย หุ่นเล็กตัวน้อยมันทำให้ยกเล่นท่ากับเธอได้สบายมาก หากใครชอบดูแนวแบบวัยใสต้องคนนี้ แล่มจัด
แซ่บ

โดยเธอมีหนังหลายๆเรื่อง วันนี้เราจะมาแนะนำ 3 เรื่อง ที่ควรรับชมเป็นอย่างมาก
1.       MeYD-640 สาวออฟฟิศผมสั้นนมเล็ก มากินเลี้ยงกับเจ้านายปีใหม่และเมา
สาวอออฟฟิศผมสั้นคนนี้ ทำเอาเจ้านายของเทอไม่ไหวกันเลยทีเดียว ตอนเทอเมาแล้ว พวกเขาทำอะไรกัน บอกเลยว่า ขาว สวย เซ๊กซี่ และต่อมาเจ้านายของเธอได้พาเพื่อนๆของเขามาที่บ้าน มาเพื่อมีอะไรกับสาวในออฟฟิศ มีการใช้ อุปกรณ์เสริม ในการ บิ้วอารมณ์  ไปดูในเรื่อง เด็ดมาก

สุดแซ่บ

เรื่องที่ สอง ที่เราจะแนะนำก็คือ

TSF-009 นักท่องเที่ยวสาวกำลังมาจองห้องพักโรงแรม   นักเท่องเที่ยวสาวกำลังมาจองห้องพักโรงแรม พอถึงโรงแรมพนักงานหนุ่มหื่นก็พาเดินไปที่ห้องพักของเธอและมีการพูดคุยและบิ้วอารมณ์ พอถึงห้องพนักงานหนุ่มก็จับสาวนักท่องเที่ยว จนทำให้สาวคนนี้ถึงกับต้องยอมกันเลยทีเดียว และมี ลีลา ที่ไม่เหมือนใคร เด็ดแค่ไหนตามไปดู

เรื่องที่ สาม ที่เราจะแนะนำก็คือ

อิจะกะ ทรงทอม

CJOD-256   หมอนวด สุดหมวย โดน จับเอามันสะร้องเสียวลั่นห้อง เลย

หมอนวด สุดหมวย ใส่ กระโปรสั้น เธอใช้มือของเทอนวดตามจุดลูกค้าที่มาใช้บริการ บิ้วอารมณ์ลูกค้าคนที่มาใช้บริการของเทอ นวดตรงจุดของลูกค้า จนเสร็จ และคนส่วนใหญ่บอกต่อๆกัน ทำให้คนมาใช้บริการเธอมากและติดใจกันไปตามๆกันเลยทีเดียว และมีลีลาที่ไม่เหมือนใคร เด็ดแค่ไหนตามไปดู สาวหมวย

สรุปง่ายๆ เรื่องที่เธอมาแสดงทั้งหมด  มีชื่อเสียงและมีผลงานมากขึ้น หน้าตาน่ารัก รอยยิ้ม เธอจะไม่ถูกจับตามองได้ยังไงว่ามั้ย ผลงานของเธอสู่ท้องตลาดและทวีคูณมากขึ้นเรื่อยๆ  เนื่องจากเธอคนนี้ไม่ใช่มีแค่หน้าตา หรือ หุ่นของเธออย่างเดียว สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่เธอคนนี้อยู่ในโลกAV ได้ก็คือ การแสดงของเธอนั้นเอง อีกทั้งยัง เธอมาแสดง AV ได้ไม่นาน ยังมีผลตอบรับดีอย่างนี้ ด้วยความที่เธอทุ่มเทกับงานอย่างเต็มที่ ทำให้ค่ายหนังแห่งต่างๆ  พยายามติดต่อเธอไปร่วมงานด้วยอยู่ตลอดเวลา หวังต้องการคว้าตัว   Mastsumoto Lnchika  ซึ่งเป็นดาราเอวีสาวน้องใหม่มแรงร่วมแสดงในหนัง AV ช่วยเรียกกระแสจากเหล่าหนุ่มๆ ทั้งหลาย เพราะเธอมีฐานแฟนคลับค่อนข้างเหนียวแน่นมากพอสมควรก็ว่าได้

ชุดนอนไม่ได้นอน

ส่วนคนที่ไหนต้องการไปติดตาม  Matsumoto lchika  ฉะนั้นหนุ่มๆคนไหนไม่เคยชมผลงานของดาราเอวีสาวคนดังกล่าวมาก่อนเลย ต้องรีบเปิดวาร์ปตามไปส่องผลงานกันด่วน

Instagram  Poissons_219

สาวขยี้ใจ Previous post เปิดวาร์ป น้องนัส กนกวรรณ สาวหน้าคม หุ่นเซี๊ยะ ความเร่าร้อน
สาวสุดอึม Next post อุ้ม ลักขณา สาวสวย เซ๊กซี่