ยูมิโกะ

ยูมิโกะ นางแบบสาวสวย หมวย หุ่นแซ่บ

ยูมิโกะ สาวสวย หุ่นแซ่บ เซี๊ยะ ลีลา ความเร่าร้อนเต็มสิบไม่มีหักของเราในวันนี้ บอกเลยว่าเป็นที่หมายตาต้องใจของหนุ่มๆ ในโซเชียลอย่างมากมาย เพราะความสวย แซ่บ ของเธอนั้นจัดเต็มมาอวดสายตาหนุ่มๆ แบบจุกๆ นอกจากความสวยชนิดที่เกินต้านสุดๆ แล้ว เธอยังมีดีกรีเป็นถึง นางแบบ พริตตี้ ที่มีชื่อเสียงในวงการเป็นอย่างมาก และสาวสวยที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้ก็คือเธอ วันนี้เราจะพาแฟนๆ ไปรู้จักกับเธอคนนี้กันเลย

ยูมิโกะประวัติของเธอ
– ชื่อ ยูมิโกะ
– เกิดวันที่ 24 มกราคม 2541
– ทำงาน พริตตี้ mc นางแบบ
– สัดส่วน 36-26-37
– เสปคที่ชอบ  ชอบผู้ชายเทสดี แต่งตัวดี น่าตาไม่สำคัญ ชอบผู้ชายที่มีสไตล์เป็นของตัวเองเพราะรู้สึกว่าการแต่งตัวดีมันดูโดดเด่นน่ามอง เพราะยูมิชอบแต่งตัวอยู่แล้วเลยชอบผู้ชายมีสไตล์
ถือได้ว่าเป็นสาวในฝันของหนุ่มๆ หลายๆคน ไม่ว่าจะเป็นความสวย ความแซ่บ ความขาวของเธอ รวมไปถึงความสามารถอีกมากมายที่เธอได้เผยออกมาให้แฟนๆ ได้รับชม อีกทั้งเธอยังเป็นคนสนุกสนาน มีทัศนิคติที่ดีอีกด้วย เธอมี รูปร่าง หน้าตาที่ต้องบอกเลยว่าเพอร์เฟคสุดๆ โดยรวมแล้วเธอเป็นคนสวยน่ารักและเซ็กซี่มากๆ ด้วยหน้าตาที่ดูอินเตอร์ไม่เหมือนใคร แถมยังมาพร้อมกับความขาวใสจนใครๆ และมี หน้าอก ขนาดใหญ่ จนใครๆ เป็นต้องเหลียวมอง

ยูมิโกะรางวัลที่ได้รับ
– รางวัลรางแบบโดนใจกรรมการ
– รางวัล Reach มหาชน
เธอมีรูปร่างหน้าตาดี และยังมีขนาด หน้าอกที่ใหญ่ สวยกว่าใครๆ จึงทำให้งานถ่ายแบบแนว  sexy  ของเธอมีผลงานออกมาดีเกินคาด ขนาดช่างภาพยังต้องออกปากชมว่าเธอคือตัวแม่แห่งวงการ นางแบบ ตัวจริง นอกจากจุดเด่นในเรื่องรูปร่างหน้าตาแล้วน้องยูมิโกะ ยังมาพร้อมกับผิวพรรณที่ดีมีความขาวออร่าสุดๆ เรียบเนียนเกินคำบรรยาย สำหรับสิ่งที่โดดเด่นที่สุดในตัวของ เธอ ทางด้านแฟนๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หน้าอกของเธอ นั้นคือจุดเด่นที่สุดในร่างกาย โดยที่หน้าอกของเธอนั้นมี  ขนาดบิ๊กไซส์ที่ไม่ได้ใหญ่เกินไป และยังมีรูปทรงที่สวย ขาวเนียน ยิ่งดูก็ยิงทำให้ใจละลาย ซึ่งทำให้ภาพรวมของ น้องยูมิโกะ  ดูเป็นคนที่เซ็กซี่ สวยแซ่บ โดนใจหนุ่งๆ ทั่วประเทศ

ยูมิโกะ

เธอมี กลุ่มลับ18+  เป็นกลุ่มที่เธอเอาไว้พูดคุยกับบรรดาแฟนๆ อย่างใกล้ชิด และเป็นกลุ่มที่เธอมีไว้ โชว์ ความเซ็กซี่ของตัวเองได้อย่างเต็มที่ สำหรับแฟนคลับเธอคนนี้ ต้องไม่ควรพลาดที่จะเข้ากลุ่มดังกล่าว เนื่องจาก น้องยูมิโกะ จะไม่มีทางทำให้บรรดาแฟนคลับผิดหวังอย่างแน่นอน

ยูมิโกะ

ซึ่งเธอนั้น ที่ได้จัดหนักจัดเต็ม กับการถ่ายแบบสุดวาบหวิวให้กับ นิตยาสาร PLAYBOY THAILAND นิตยาสาร ชื่อดังอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย ที่ได้รวบรวมนางแบบสาวสวยสาย sexy เอาไว้ในที่นี่ที่เดียว ที่จะทำให้คุณได้พบกับคำว่าเซ็กซี่ได้ดีว่าที่เคยซึ่งเธอนั้น มีผู้ติตาม เธอผ่าน ช่องทาง โซเชียล ไม่ว่าจะเป็น Facebook  Instagram  Twitter  ซึ่ง  Facebook  เธอผู้ติดตาม มากถึง 930,000 คน   นอกจากนี้ เธอยังมี บัญชี  Instagram ซึ่งเธอผู้ติตาม มากถึง 670,000 คน และนอกจากนี้ ติดตามได้ที่  Twitter  ซึ่งเธอนั่นมีผู้ติดตาม ถึง 1.2 ล้านคน  ซึ่งรวมแล้ว เธอมีผู้ติดตามมากกว่า 2.8 ล้านคนกันเลยนะ หนุ่ม ๆ ติดตามเยอะมาก ล่าสุด ยูมิโกะ เธอเปิดช่องทาง Onlyfans

ช่องทางการติดตาม
– FB. ยูมิโกะ มิยากิ
– IG. yumikomiyaki
– twitter. ยูมิโกะ มิยากิ
– Olyfans. Yumikomiyaki

เดียร์ ลอง Previous post เดียร์ลอง กวาง สาวสวยหมวย สุดแซ่บ
Next post พลอยชมพู เน็ตไอดอลชื่อดัง