เกรซ กาญจน์เกล้า

เกรซ กาญจน์เกล้า นักแสดงสาวสวยสุดแซ่บ

เกรซ กาญจน์เกล้า นักแสดง สาวสวย สุด เซ๊กซี่  มาความสามารถ ทั้งเก่ง น่ารัก สวย แซ่บ จะเป็นช่วงที่เธอมีผลงานเพลง และร้องเต้นมาประมาณหนึ่ง แต่พอได้จับงานละครแล้วก็เหมือนจะติดใจ กลายเป็น นางเอก หน้าใสที่มีผลงานออกมาให้แฟนๆ  ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งแนวดราม่า แนวตลก แนวเบาสมอง
เกรซ กาญจน์เกล้ามีครบถ้วนทุกแนว แม้ว่าปัจจุบันเธอจะไม่ค่อยได้เล่นบทนางเอกแล้ว แต่ก็ยังเป็นตัวละครหลักที่มีความสำคัญ กับเนื้อเรื่องอยู่ดี ด้วยใบหน้าที่หวานใสและไม่ซ้ำกับใคร กับสไตล์การแสดงของเธอ ทำให้ทุกผลงานเข้าตากรรมการและต่อยอด ไปสู่งานชิ้นต่อไปอยู่เรื่อยๆ
เกรซ กาญจน์เกล้า เธอมีชื่อจริงว่า กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า  เกิดที่โรงพยาบาลวิภาวดี  เมื่อวันที่  10 ธันวาคม พ.ศ. 2531  ปัจจุบันมี อายุ  34 ปี  ชื่อเล่น เกรซ  เธอเกิดและเติบโตที่ จังหวัด กรุงเทพมหานคร และ นครศรีธรรมราช
เกรซ กาญจน์เกล้า เริ่มเข้าสู่ วงการบันเทิง จากเวทีประกวดมิสทีนไทยแลนด์ในปี  2547  ซึ่งเมื่อก่อนเวที นี้ถือว่าเป็นเวทีคุณภาพที่เด็กสาวหลายคนใฝ่ฝัน ต้องมีพร้อมทั้งรูปสมบัติและคุณสมบัติ ใครที่เปล่งประกายงดงามและแสดงความสามารถได้อย่างน่าสนใจก็จะได้ตำแหน่งไป แล้วมันจะต่อยอดไปสู่การรับงานอื่นๆ ในวงการบันเทิงอีกมาก
เกรซ กาญจน์เกล้า อย่างน้อยหากไม่อยากเข้าในวงการนี้ ก็เป็นใบเบิกทางที่ดีมากสำ หรับการทำงานในอนาคต หลังจากที่เธอ ได้รับตำแหน่งชนะ เลิศมิสทีนไทยแลนด์ ก็เริ่มมีผลงานออกมาทันที ซึ่งเธอทำได้ดีมากในตอนนั้น จากงานพื้นฐานจึงก้าวไปสู่งานที่ยากขึ้น ละเอียดมากขึ้น และเป็นทางการ มากขึ้นเรื่อยๆ  ทำให้เกรซ กาญจน์เกล้า มีประสบการณ์ทำงานค่อนข้าง หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ละครโทรทัศน์ ละครซิทคอม ละครเทิดพระเกียรติ มิวสิกวิดีโอ ละครเวที งานพิธีกร งานถ่ายแบบ เป็นต้น
เกรซ กาญจน์เกล้าจนมาปี 2563 เธอเป็น นักแสดงอิสระ จึงได้มีโอกาส แสดงละครโทรทัศน์ ที่ ออกอากาศทาง จีเอ็มเอ็ม 25  เรื่อง เริงริตา รับบทเป็น ริตาและ ในปี 2565  เรื่อง นางฟ้าคาบาเรต์ (Drag, I Love You) รับบท เป็น นนท์ / นาเดีย (แฝดพี่), นันทิชา นนท์สาวเกรซ เธอนั้น มีพี่น้อง ทั้งหมด 3 คน เธอเป็นคนโต และ มีน้องสาวสองคน คือกรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า  แกรนด์ และ ด้วยเกล้า ด้วยเศียรเกล้า แกรนท์  มีแม่ของ สาวเกรซ เป็นคน จังหวัดนครศรีธรรมราช
เกรซ กาญจน์เกล้าเธอจบการ ศึกษาระดับ ปริญญาตรี  ที่ วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ด้วยคะแนน เฉลี่ยสะสม 3.00  สาขาวิชาสื่อสารการตลาด นอกจากนี้ เธอยังมีผลงาน อีกมากมาย ที่สามารถติดตามได้ ไม่ว่าจะเป็น ละครโทรทัศน์ ออกอากาศทาง ช่องวัน 31 ละคร ซิทคอม  ละครเวที ภาพยนตร์ มิวสิกวีดีโอ เพลงประกอบละคร  พิธีกร ละยีงสามารถติดตาม สาวเกรซ ผ่าน วาร์ป ด้านล่างได้นะ
ช่องทางการติดตาม
– FB. เกรซ เกาญจน์เกล้า ด้วยเศรียรเกล้า
– IG. gracekanklao

น้องฟักแฟง Previous post น้องฟักแฟง สาวสวยสุดแซ่บ
ต้าเหนิง Next post ต้าเหนิง สาวสวยสุดหมวย