สาวสุดอึม

อุ้ม ลักขณา สาวสวย เซ๊กซี่

น้อง อุ้ม ลักขณา เธอเป็นนักแสดงอันดับต้นๆของประเทศเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าใครก็รู้จักเธอ ทั้ง หุ่น เซ๊กซี่  และ เพอร์เฟกต์ เป็นที่ชื่นชอบของหนุ่มๆหลายๆคน ทั้ง หน้าอก สุดอึ๋ม และเธอเป็นนักแสดงละครและภาพยนต์อีกมายมาก
ประวัติ อุ้ม ลักณา

อุ้มลักขณา
– ชื่อ อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ
– วันที่ 5 เมษายน 2526
– มีพี่น้อง 3 คน
มีน้องสาว 1 คน คือ นิวเคลียร์ เป็นนักแสดงและศิลปินชื่อดัง และมีน้องชาย 1 คน คือ จูเนียร์ จบการศึกษา ระดับมัธยมศึกษาจาก โรงเรียน บนดินทรเดชา ระดับปริญญาตรีจาก คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดง และกับกับการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนทรวิโรฒ
ด้านชีวิต บันเทิง น้องอุ้ม เริ้มจากคุณพ่อจุดประกายให้เข้าสายนางแบบ ตอนนั้นเธอ ม.6 และหลังจากเธอได้ประกวด เธอได้รับรางวัลชนะเลิศ จากนั้นไปประกวดเวทีระดับโลก ต่อมาเธอได้เล่นภาพยนต์ ตำนานกระสือ ซึ่งเรื่องนี้แจ้งเกิดและสร้างชื่อจนมีชื่อเสียงถึงทุกวันนี้ น้องอุ้ม เป็นนักแสดงสาวสุด เซ๊กซี่  เร้าใจ  มีความ แซ่บ เป็นเอกลักษณ์ มีผลงานที่ โดนเด่น  หลายๆด้าน

สาวสุดเซ๊กซี่
ผลงานละคร

ละครโทรทัศน์
– กลิ่นแก้วดำหนักขาว รับบท บัว
– ราชีนีหมดลำ รับบท เจ๊โส
– เทใจรักนักวางแผน รับบท คุณหญิง
– หุบเขากินคน รับบท ศิขรา
ซิดคอม
– นาคี รับบท (ลำเจียก)
– ลูบคมกามเทพ รับบท อีวา
– นัดกับนัด รับบท อะตอม
– บ้านนี้มีรัก รับบท จิ๊บ รับเชิญ ตอน เรื่อง จิ๊บ จิ๊บ
– ฟิตเนสสะเด็ดยาด รับบท สายขิม
ภาพยนต์
– นํ้าตาลแดง
– ตำนานกระสือ
-โกยเถอะยอม รับบท วิไล
-ทางรับอสูร รับบท เจ๊ทสกี
ต่อมา เธอได้ทำ ยูทูบเบอร์ เป็นของตัว ชื่อช่อง Aum Lukkana
แซ่บ
จากรูปนี้บ่งบอกว่า หุ่นเธอ แซ่บ ขนาดไหน ไม่ว่า การโพสท่า ไม่ใช่แค่หน้าตาที่ แป๊ะ  สัดส่วน อึ๋ม (สุดยอด) ทุก ลีลา ท่าทาง ของเธอ ความเซ๊กซี่ท่อนบนของเธอช่างดีเหลือเกิน เกินคำบายจริงๆ ทั้งสวย เด็ดดวง ไม่ว่าใครๆก็ต้องการจับจองหรือจ้องมองเธอมาก  หุ่นเธอยัง เซี้ยะ ไม่มีแผ่วเลยจริงๆ
อุ้มลักขณา รูปนี้บอกเลยว่า ล้นจอกันเลยทีเดียว ไม่ว่าเธอจะโพสภาพไหน ก็สวยไปทุกอย่างจริงๆ ชุดนีัมัดใจหนุ่มๆไทยหลายๆคน ซึ่งตอนนี้เธอมี สะโพก  จาก 34 เป็น 37 นิ้วแล้ว บอกเลยว่า ก้นสวยใหญ่ เธอตั้งใจมาก ถ้าเราตั้งใจจริงๆ ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้ วินัยและความอดทน ที่สำคัญคือ Trainner ที่ดีพาอุ้มไปถึงจุดนีไ้ด้ เอาหนุ่มๆหลายคน หลงใหล เธอกันมาก
เรา้ใจ
ซึ่ง น้องอุ้ม เปิดบ้านในราคา 50 ล้านบาท เปิดบ้านในเมือง ที่มีการออกแบบเหมือนโรงแรม รีสอร์ต เหมือนบ้านในฝัน เป็นตึก 2 ฝั่ง โดยตึกหนึ่งยกให้คุณพ่อคุณแม่ และมีเรื่องเล่าของเธอ เธอได้ย้ายมาอยู่บ้านหลังนี้ ส่วนตัวอุ้มไม่เคยเจอ แต่คนที่ม่านอนก็เห็นเป็น ผู้หญิงบ้าง ผู้ชายบ้าง หรือบางทีก็มาเป็นเสียง แต่เรื่องหลอนปนฮาที่สุดก็คือ เมื่อก่อน นิวเคลียร์ จะทำแสตนดี้เท่าตัวคนเป็นรูป ดารา ศิลปินเกาหลี ซึ่งน่้องอุ้มขึ้นมาก็หลอน ตกใจทุกครั้ง

สุดเร้าใจ

สรุปง่ายๆ เธอเป็นคนที่ เซ๊กซี่ หุ่นแซ่บ ไม่ว่าหนุ่มๆ หลายๆคนชอบเธอกันมาก ทั้งหน้าตาและ หน้าอกอันอึ๋ม ของเธอ บางคนคิดว่านมจริง นมธรรมชาติ คือน้องอุ้มเคยพูดไปแล้วว่า มันมีช่วงที่เป็น นม จริง นมธรรมชาติ ตั้งแต่เราเล่นหนังกระสือมา จนเธอทำงานมาเรื่อยๆ ถ่ายเซ๊กซี่ หุ่นชั่งเร้าใจ  เร้าอารมณ์ หนุ่มๆ จนะกระทั้งก่อนเธอจะแต่งงาน ก็คือ ทำมา 5 ปี เพราะฉะนั้น ไม่ได้หลอกนะจ๊ะ ช่วงจริงก็บอกว่าจริง ปลอมเราก็บอก ซึ่ง ณ ตอนนี้หุ่นของเธอ ผอมเพรียว ขึ้นมาก
ช่องทางติดตาม
– IG lukkanaaum

– Youtuble Aum Lukkana
-FB Aum lukkana 

อิจิกะ Previous post ส่องดาราสาว AV ที่มาแรงในตอนนี้
แซ่บ Next post น้องยิปซี สาวสวย สุดเซ๊กซี่