ดีเจ การโต่ย

ดีเจกาโต่ย เน็ตไอดอลสาว สุดเซ๊กซี่

ดีเจกาโต่ย สาวสวย สุด แซ่บ ที่มีชื่อ เสียงเรื่อง การเป็น ดีเจ ยอดฮิตที่สุด มาพร้อมกับ ท่าเต้น สุด ยั่วยวน  วันนื้  69showgirl  ขอนําเสนอ น้องคนนี้เลย กระต่าย
สาวน้อยตัวเล็ก มาพร้อม กับรอยสักคู่กาย เป็นเอกลักษณ์ และ สีผมที่เรียกได้ว่าแสบบาดใจ แต่ที่บาดใจกว่าสีผมนั้น คงจะเป็น หุ่น ของเขา
น้องกาโต่ยสำหรับใครที่ กำลังหาประวัติ หรือ ข้อมูลของ น้องกาโต่ย  อยู่บอกเลย ห้ามพลาด เพราะวันนี้เราจะแจกช่องทางการ ติดตามของน้อง พร้อม รูปภาพ สุดแซ่บ ที่บอกเลยว่างานดีระดับ  18+  แน่นอน ซึ่งเธอเป็น หญิงสาวคนหนึ่ง ที่ รูปร่าง หน้าตา และฝีมือ ของเธอนั้น ไม่ธรรมดา อย่างแน่นอน ดีเจ สาวสาวคนนี้ เธอชื่อ จริงว่า กรรณิการ์ นามวิชา  ซึ่งเธอนั้น เป็น ดีเจ ซึ่งเธอนั้น เริ่มมีชื่อเสียง มาจากการ เป็น เน็ตไอดอล  ชื่อดัง เธอนั้นมีผู้ติดตาม เป็นจำนวนมาก นอกจากการเป็น ดีเจ สาวสวย แล้ว เธอนั้นยังเป็น นางแบบ สาว อีกด้วย
น้องกาโต่ยเธอนั้น ได้โด่งดัง อีกครั้ง หลังจากที่ได้ไปออก รายการ  love is  now  ที่ได้ มีการ แร็ป  featuring แข่งกับ  MC KING และในตอนนั้น เธอดาเมจ แรงมาก ทั้ง สวย น่ารัก  เซ็กซี่   ทำเอาหนุ่ม ๆ ชื่นชอบ เธอ กันยกใหญ่ จน ดีเจกาโต่ย ได้ขึ้น ชื่อว่าเป็น สาวสวย ขวัญใจหนุ่ม ๆ กันเลยทีเดียว
น้องกาโต่ยซึ่งก่อนหน้่านี้  สาวกาโต่ย เธอนั้นเคยมีประเด็น ที่ทำให้ ดีเจ สาวสวย คนนี้ต้องเป็นที่ฮือฮาอีกครั้ง
หลังจากเหตุการณ์มี คลิป ภาพหลุด ของเธอที่ อวดเต้า ทั้งสอง หลุด ว้อน ทั้ง โซเชียล และ ในวันที่ เธอได้ไป ทำการแสดงที่ ผับแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดชลบุรี เธอ ถูกตรวจ พบสารเสพติด ในร่างกาย ขณะเป็น ดีเจ โชว์ตัว ในคอนเสิร์ตผับ ดังในพัทยา แต่เจ้าตัว ก็ได้แก้ต่าง และได้ทำการยืนยันความบริสุทธิ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั้นเอง
น้องกาโต่ยน้องจะ ถ่ายแบบ แนวดีเจ แนวเซ็กซี่ บ้างบางครั้ง แถม แต่ก่อนน้องก็ได้ไปร่วมงานกับ ออฟฟี่ แม็กซิม อีกตั้งหากเป็นสาวน้อย ที่หาเงินได้ มหาสารจริงๆ ถึงแม้ตอนนี้ น้องจะมีครอบ ครัวไปแล้ว แต่ไม่ต้องเสียใจไปเดี่ยวเราจะเอารูปความแซ่บสมัย น้องกาโต่ย สาวสุดแซ่บ
ช่องทางการติดตาม
– FB. กรรณิการ์ นามวิชา 
– IG. katay133

น้องมะมิงค์ Previous post น้องมะมิงค์ พริตตี้หน้าเด็ก สุดแซ่บ
น้องนุ้กกี้ กัญญาณัฐ Next post น้องนุ้กกี้ กัญญาณัฐ อกสุดบึ้ม ลีลาแพรวพราว Onlyfans