แซ่บ

น้องยิปซี สาวสวย สุดเซ๊กซี่

น้องยิปซี เมื่อเอ่ยชื่อนี้ ยิปซี คีรติ ความสวย รูปร่างที่เฟิร์มดูี มีเสน่ห์ ทั้ง เซ๊กซี่ เร้าใจ หนุ่มๆหลายคน ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักเธอ เธอมีผลงานบันเทิงมากมายหลากหลาย ทั้งงานแสดง ถ่ายแบบ ถ่ายแฟชั่น และอีกอย่างเธอใส่ ชุดว่ายนํ้าที่ว้าวหวิว  เอาใจหนุ่มๆให้หลงใหล และรักในตัวเธอ

สาวสวย

ประวัติ น้องยิปซี
-ชื่อ คีรติ มหาพฤกษ์พงค์
– เกิดวันที่ 12 สิงหาคม 2530
– ส่วนสูง 165 เซนติเมตร
– สัดส่วนคร่าวๆ 33-25-36
– เป็นนักแสดง นักร้อง นางแบบยิปซี
ผลงานแสดงละครต่างๆ
ผลงานภาพยนต์
– อนุบาล เด็กโข่ง
– วาเลนไทน์ สวีทตี้
– รักโง่ๆ
ผลงานละคร
– นัดกับนัด รับบท ปอนด์
– เฮง เฮง เฮง รับบท อาหมวย
– วงษ์คำเหลา รับบท ปทุมรัตน์
– เจ้าแม่จำเป็น รับบท กะละแม
– ลูกพี่ลูกน้อง รับบท ครีม
มิวสิกวีดีโอ
– กลัวความห่างไกล ศิลปิน รุจ ศุภรุจ
– เพลง พิพ์ไว้ในใจ ซิลปิน กัน นภัทร
รางวัลที่ได้รับ
– เข้าชิง โทรทัศน์ทองคำ สาขา ดาราสนับสนุนหญิงดีเด่น จาก เฮง เฮง เฮง
สุดเร้าใจ
ส่วนสัดส่วน ยิปซี เธอมี สัดส่วน  33-25-36 เธอมีความสวยที่ เซ๊กซี่  ขยี้ใจ หนุ่มๆ รูปร่างของเธอชั่งดีงามอะไรขนาดนี้เชียว ทั้งหน้าตาและ หุ่นที่แป๊ะ ของเธอ ไม่ว่าจะ หน้าอกอันอึ๋ม ของเธอ ชวนให้หนุ่มๆหลายๆคน หลงใหล และอีกทั้งเธอยังชอบเรื่องออกกำลังกาย การดูแลตัวที่ดี
ขยี้ใจ
โดยสิ่่งที่เรียกว่าเป็นภาจําเมื่อคนพูดถึงเธอนั้นก็คือ การออกกำลังกาย และหุ่นที่ฟิตของเธอนั่นเอง เธอได้แนะนําการไดเอตที่เรียกว่า ดี ไอ วาย ที่ปรับให้เข้ากับตัวเรามากที่สุดนั่นเอง ซึ่งในการแนะนำการทำไดเอตนี้น้องยิปซีก็ได้พูดถึงตารางการกินอาหาร เพื่อควบคุมหุ่นของตัวเองด้วย ไม่กินน้อยไป เพิ่มโปรตีนในมื้ออาหาร ไม่ได้กินคลีนทุกมื้อ ทั้งนี้เธอไม่ได้เน้นการกินคลีนทุกมื้อ แต่จะเลือกินอาหารที่เฮลท์ตี้หรือดีต่อร่างกายมากกว่า ซึ่งเธอนั้นได้เปิดเพจพูดคุยเรื่องการออกกำลังกาย รวมถึงสอนเทคนิคเคล็ดลับการออกกำลังกาย ทำให้เป็นแรงบันดาลใจกับคนที่อยากออกกำลังกาย อยากจะเปลี่ยนหุ่นตัวเองให้ แป๊ะ อีกด้วย

ยิปซีอีกทั้งเธอยัง แซ่บ  ไม่แผ่วกันเลยทีเดียว เป็นอีกหนึ่งสาวที่ชื่นชอบการเที่ยวทะเลเป็นชีวิตจิตใจ แถมทุกทริปที่เธอเที่ยวนั้นมีภาพเซ๊กซี่ ขยี้ใจมาก ทั้งการโพสท่าที่สุดปัง อกตู้ม แทบจะระเบิด กับ ชุดว่ายนํ้า  และที่เธอไปเที่ยวทะเลนั้น สลัดผ้าอวดหุ่น สวยสมกับที่ฟิตมาเป็นประจำ โดยเธอเลือก บิกีนี้ ที่อวดหุ่นเธอที่แป๊ะทุก สัดส่วน จริงๆ และมีอยู่ช่วงหนึ่ง เธอ หมกมุ่น กับหุ่น ชั่งนํ้าหนักทุกวันเพื่ออยากให้หุ่นเธอดูดี และต่อมาหลังเธอออกกำลังกายเธอก็หยุดชั่งนํ้าหนัก สาเหตุ ที่เลิกชั่งนํ้าหนัก เพราเมือก่อน เธอเคยเป็นคิดติดการชั่งนํ้านหักมาก มากจนรู้สึกตัวเองว่ามากเกินไป หมกมุ่นอยู่กับตัวเลข ชั่งทุกเช้า พอขึ้นมานิดหน่อยก็นอยด์ เริ่มเครียด เมื่อก่อนหยุดกินข้าวเย็น หวังว่าตื่นมาตัวเลขจะลดลง แต่มันกลับเพิ่มขึ้น ก็หงุดหงิดไปอีก เคยแย่ขนาดที่ การเหยียบขึ้นตาชั่ง ตอนเช้า มันกำหนดอารมณ์เราวันนั้นไปเลย จริงๆแล้ว ตัวเลข ก็ไม่ได้บ่งบอกแน่ชัดว่า คุณผม หรือ อ้วน บางทีนํ้าหนักที่เพิ่มขึ้นก็เกิดจากการบวมนํ้า บางทีนํ้าหนักเพิ่มจากกล้ามเนื้อ แต่ สัดส่วนอื่นจะลดลงด้วยซํ้า ซึ่งปัจจุบันนี้ เธอก็ใช้ชีวิตโดยไม่ต้องไปเครียดกับนํ้าหนักหรือตัวเลขมากจนเกินไป พยายามและตั้งใจ อย่าย้อท้อกับตัวเอง คนเราทุกคนทำได้เสมอ
อวดหุ่น
สรุปง่ายๆ เธอคนนี้เป็นสาวสุดเซ๊กซี่ ทั้งความ เผ็ดเด็ดๆ  ที่ชอบออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ ทั้งการแสดง ถ่ายแบบ เธอเก่งไปทุกด้านจริงๆกับสาวคนนี้ อุปนิสัยดี เพียงรูปร่างของเธอชั่งเร้าใจหนุ่มๆ ไม่ใช่หนุ่มๆไทยจะหลงใหลเธอก็มีชาวต่างชาติที่หลงใหลในตัวของเธออีกด้วย และอีกทั้งหุ่นเธอทั้งแซ่บ เร้าใจ  ใครๆก็อยากจะครอบครองเธอ และอีกอย่างใครๆก็หลงรักเธอกันมาก ทั้งหน้าที่แบนราบ ผิวเนียนสวย  นั่งโพส ยั่วๆ  ให้แสงแดด โลมเล้าเรือนร่าง  อื้อหือ ทั้ง แซ่บซี๊ดเปล่งประกาย  บางครั้งเธอใส่ชุดบิกีนี้ ตัว จิ๋ว ทำเอาใครหลายๆคนใจสั่น หวั่นไหว ตามเพราะ เธอแซ่บแค่ชุดยังไม่พอ ท่านั่ง ของสาวยิปซีก็ยังเผ็ดโดนใจหนุ่มๆหลายๆคน อีกด้วย
ช่องทางการติดตาม
-FB ยิปซี คีรติ
– IG gypsykeerati 

สาวสุดอึม Previous post อุ้ม ลักขณา สาวสวย เซ๊กซี่
แซ่บ Next post น้องเชอรรี่ สามโคก เซ๊กซี่ สุดเร้าใจ