แซ่บ

น้องเชอรรี่ สามโคก เซ๊กซี่ สุดเร้าใจ

น้องเชอรรี่สามโคก สาวสุด เซ๊กซี่  ใครๆก็รู้จักเธอ ที่สุดผู้หญิงคนหนึ่งในประเทศไทย เธอเป็นนักแสดง หนังโป้ มาก่อน และมีรูป เปลือยสื่อ  ออนไลน์มากมาย ถือเป็นสาวในฝันของหนุ่มๆหลายๆคน ที่อยากจะรู้จักเธอหรืออยากที่จะครอบครองเธอ ทั้ง หุ่นที่ เร้าร้อน หน้าอกอันสะบึมของเธอ ทำให้หนุ่มๆหลายคนสนใจในตัวเธอ
แซ่บ
ประวัติ
– ลฎาภา รัชตะอมรโชติ หรือเรียกง่ายๆ น้องเชอรรี่สามโคก
– สัดส่วน 34-24-35
– ปัจจุบันอายุ 36 ปี
– จบการศึกษา ระดับปริญญาตรี
เรา้ใจ
เส้นทางการเข้าสู่วงการบันเทิง
ในสมัยเด็กเธอนั้นอยากเป็นดาราอยู่แล้วด้วย ทำให้เธออยากเข้าสู่วงการอยู่เหมือนกัน สิ่งสําคัญครั้งหนึ่งคือ ตอนเรียนมหาวิทยาลัย เธอถูกทาบทามมาเป็นนักแสดงละครเวที ของมหาวิทยาลัยหลายครั้ง ซึ่งทำให้เธอดีใจจนอยากทำให้เธอต่อยอดความสำเร็จตรงนี้ แต่จุดสำคัญที่ทำให้คนรู้จักเธอ ก็คือ ภาพยนต์ 18+  ที่เธอเหมือน ถูกหลอกไปถ่าย  แล้วก็โดนแพร่ภาพออกไปยังโลกอินเตอร์เน็ต เธอเคยพูดไว้ว่า เรื่องนี้ทำให้เธอจิตตกไม่กล้าออกจากบ้านไปพอสมควรเลยทีเดียว ช่วงชีวิตดิ่งสุดคือ เธอคิดอยากจะฆ่าตัวตายกันเลย สุดท้ายเธอก็ยืนหยัดเรื่องนั้นได้ พร้อมพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส หันมาเล่นหนัง ฮีโรติก ในบ้านเราแทน ซึ่งเธอทำมันออกมาได้ดีมาก ไม่เพียงเรื่อง ของความ สวย หุ่นดี เซ๊กซี่  ที่หนุ่ามคนไหนเห็นแล้วต้องกดข้ามเนื้อเรื่อง แต่ว่าการแสดงของเธอทิ้งบทบาทตามเนื้อเรื่อง บทบาท 18+ คนเขียนบทที่ทำออกมาดีไม่ได้ขายฉาก เซ๊กส์ จนโจ่งครึ่มเกินไป จากชื่อเสียง อีโรติกผลงานของเธอทำให้เธอดังแบบคนติดตามเยอะ แล้วมีรายการเชิญเธอไปออกอีเว้นต์มากมาย
ย้อนกลับไป 10 ปีที่แล้ว เป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดง หนังโป้ ที่มีเรื่องอื้อฉาวจากกรณีถูกปล่อยรูปเปลือยลงในโลกออนไลน์ จนส่งผลให้กระทบสุขภาพจิตที่ยํ่าแย่ การงานที่เคยทำอยูุ่ถูกตัดโอกาสจากในสังคม ทำให้เธออยู่กับความทุกข์
เวลาคนที่เป็นดาราสาย เซ๊กซี่  ถ่ายรูป บิกินี่  ที่ทะเล มักจะมีคอมเม้นว่า แซ่บ มากแม่สุดปัง อะไรประมาณนี้ แต่พอเป็นดาราที่ถูกจดจำว่าเป็นคนเรียบร้อยมาโดยตลอด มาสวมบิกินี กลับถูกกมองว่าใส่ชุดแบบนี้ทำไม ไม่เหมาะสม
ล้นหลาม
ในปัจจุบันนี้ การแสดงที่ อิ่มตัว ทำให้เธอเลิกที่จะทำผลงานหนังอีโรติกไปแล้ว หนุ่มๆหลายคนบ่นเสียดายกันไป ใครที่อยากติดตามผลงานเธอ ก็ลองไปค้นหาผลงานเก่าๆมาดูกันก่อนได้ และเธอเปลี่ยนไปแล้ว มองโลกหลากหลาย เฉดสี มากยิ่งขึ้น เธอพบว่ามนุษย์ไม่ได้มีแค่สีขาวหรือดํา แต่ยังมีสีเทาที่มนุษย์ทุกคนล้วนมีดี มีชั่ว ด้านสว่างและด้านมืดด้วยกันทั้งนั้น
เชอรี่
รูปนี้บ่งบอกว่า เธอ สะบึ้ม แค่ไหน สาวสุดเซ๊กซี่  ไม่ว่าจะสมัยก่อนหรือตอนนี้เธอก็สวยเหมือนเดิมเลยจริงๆ หุ่นเธอที่ใครหลายๆคนต้องการ ทั้งหน้าตาและบุคลิกภาพของเธอชั่งสวยเหลือเกิน เกินคำบรรยายเลยจริงๆกับคนนี้ ไม่ว่าเธอจะเล่นหนังเรื่องไหนมาก็มีคนที่อยาก ที่จะติดตามผลงานหนังของเธอ เพราะในเรื่องที่เธอแสดง ดูมี เสน่ห์ เร้าร้อน  ถึงใจกันเลยทีเดียว
เชอรรี่ผลงานหนังของเธอ
– แผลเก่า
– เชอรรี่ ผู้หญิงบ้ากาม
– เค้าเรียกฉันว่า ความรัก
– รับจัดหนัก
– ลวงสวาท
เชอรรี่ไม่ว่าเธอจะโพสรูปภาพไหน ก็ สวย ไปซะทุกอย่างเลยจริงๆ ตอนนี้มีผู้ติดตามเธอจาก เฟสบุ๊ค ประมาณ  1.3  ล้านคน กันเลยทีเดียว มีคนติดตามที่อยากจะดูผลงานของเธอต่อๆไป เมื่อไหร่ไม่รู้ว่าเธอจะกลับมาเล่นหนังหรือมาแสดงหนังอะไรให้เราเห็นอีก หนุ่มๆทุกคนรอผลงานการแสดงของเธอ ไม่ว่าเธอจะอายุเพิ่มขึ้น ความสวยและ ความเซ๊กซี่ ของเธออยู่ตลอดกาลเลยจริงๆ
สาวแซ่บสรุปง่ายๆ เธอเป็นสาวในฝันของหนุ่มๆหลายๆคน ตอนนี้เธอรับงานเกี่ยวกับถ่ายแบบ เซ๊กซี่ และงานอีเว้นอื่นๆแทน เธอยังเป็นคนขยันทำงาน หางานเพื่อเลี้ยงครอบครัวอีกทั้งเธอยังเป็นเสาหลักของครอบครัวอีกด้วย และอีกทั้งยังเป็นสาวที่ชื่นชอบอัพเดทภาพแนวเซ๊กซี่ และเราสามารถรับชมผ่านทาง สื่อโซเชียล ส่วนตัวของเธอได้เลย ภาพเซ๊กซี่ ของเธอนั้นก็จะมีแบบหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ชุดเซ๊กซี่  ตามเทศกาลต่างๆ ชุดเซ๊กซี่ที่มีฟุตบอลเชลซี หรือจะเป็นชุดว่ายนํ้าแบบต่างๆ ก็จะมีให้เห็นเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวเซ๊กซี่ของเมืองไทยที่หนุ่มๆทั้งหลายยกให้เป็น ขวัญใจ  ทั้งประเทศไปแล้ว และอีกอย่างที่แม่เธอเคยบอกเธอนั้น แม่รับผิดชอบเลี้ยงดูให้โตขึ้น ให้ลูกมีความรู้ แม่ให้ได้เท่านั้น แต่ท่างเดินของลูก ในเมื่อลูกไม่ได้ให้ช่วยคิด ลูกก็ต้องรับเอง แต่ถ้าไม่ไหวก็ให้กลับมาหาแม่
ช่องทางการติดตาม
– FB เชอรี่ สามโคก official
– IG cherry_ladapa

แซ่บ Previous post น้องยิปซี สาวสวย สุดเซ๊กซี่
นุ่น สุทธิภา Next post นุ่นสุทธิภา สาวหมวย เซ๊กซี่ ขยี้ใจ