นุ่น สุทธิภา

นุ่นสุทธิภา สาวหมวย เซ๊กซี่ ขยี้ใจ

นุ่นสุทธิภา ช่วงนี้ใครๆก็รู้จักเธอ จาก สื่อออนไลน์ ต่างๆตามโซเชียล สาวสวย หน้าใส เซ๊กซี่ ขยี้ใจชาย หน้าหมวย  เรียกอีกหนึ่งสาวปัจจุบันเธอเป็นนักแสดงสาวอิสระ ในวงการ มีผลงานแล้วไม่น้อย แถมหลายคนยังลงความเห็นว่าเธอช่างมีความคล้ายกับนักแสดงหญิงชาวจีน
แซ่บ
ประวัติ
– ชื่อ สุทธิภา คงแนวดี
– เกิดวันที่ 13 เมษษยน 2538
– อายุ 27 ปี
– นํ้าหนัก 46 กก.
– ส่วนสูง 167
– เกิดที่จังหวัด ชลบุรี
– จบการศึกษา สถาบันการบินพลเรือน
นุ่นสาวเร้าใจ
อุปนิสัยของ นุ่นสุทธิภา เป็นคนชี้เล่น ตลก เฮฮา เฟรนลี่  เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ใครที่อยู่ใกล้เธอ เป็นต้อง หลงรัก ของเธอ แต่ในเวลาที่เธอทำงานนั้น เธอจะเป็นคนที่จริงจังกับงานนั้นๆมาก เธอเข้าฉากปุ๊ป เปลี่ยน คาแรคเตอร์  ทันที และอีกอย่าง เธอเป็นคนที่ แต่งตัว เก่งสุดๆ ทั้งแซ่บ เร้าใจ ขยี้ใจหนุ่มๆ ไม่ว่าจะเป็น แนวสายหวาน  หรือเท่ๆ สวย เธอคนนี้เอาอยู่ทุกลุค เรียกเป็นอีกหนึ่งคน ที่มี เสน่ห์  ยิ่งตอนที่เธอยิ้มด้วยแล้ว บอกเลย ใจละลาย
นุ่น เรียกว่าเป็นหนึ่งสาวสวย ที่อยู่ใน วงการบันเทิง มาอย่างยาวนาน โดยเธอมีผลงานทางด้านโษณา ผลงานแสดงละครและซีรีย์ ซึ่งหากใครที่เคยติดตามผลงานของเธอ เธอสามารถแสดงตัวละครที่หลากหลายและ โดดเด่น หลายเรื่อง  เฉิดฉาย มาก รวมถึงเธอพกความมั่นใจมาเต็มจริงๆ และอีกทั้งเธอยังได้เป็นนักแสดงภายใต้สักกัด GMMTV อีกด้วย
สาวนุ่น
ผลงานซีรีย์และละคร
– รุ่นพี่ รับบท เพียงฟ้า
– อาตี๋ของผม รับบท แบมบี้
– แรงเทียน รับบท เลอลักษณ์
– คิดฮอดไทบ้าน อีสานซีรีส์ รับบท น้องนิด
ซึ่งเธอมี มิวสิควีดีโอ
– เพลง ค้างใจ
สาวสุดเซ๊กซี่
ซึ่งเพลง ค้างใจ
ผลงานแรกที่เป็นผลงาน ล่าสุดของสาวนุ่น ซึ่งบอกเลยว่าสุดปังมากๆคือผลงาน Music video เพลง ค้างใจ ของสาวเต้น นรารักษ์ ที่เป็นผลงาน Single เป็นเพลงที่เจ็บจี๊ดที่สุด สาวนุ่นได้แสดงเป็นนางเอก เป็นบทบาทของแฟนใหม่ที่จะต้องทนเห็นและรับรู้เรื่องราวต่างๆ ซึ่งเธอแสดงออกมากได้ดีมากๆ ทั้ง สีหน้า แววตา ท่าทาง  คือเธอสามารถสื่อ อารมณ์  ได้ชัดเจนกับบทนั้นและอารมณ์ดูแบบสุดมาก เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งผลงานของสาวนุ่นกันเลยทีเดียวเชียว
และนอกเหนือจากผลงานการแสดงนั้น ในเรื่องของการถ่ายแบบแฟชั่นก็ไม่เป็นรองใคร สาวนุ่นทำออกมาได้ดีมาก แต่งตัวแนวไหนก็ดูเข้ากันไปหมด อีกทั้งการถ่ายแบบสาวนุ่น ก็จะมี อินเนอร์ ออกมาทางสีหน้า และแววตาได้แบบสุดๆ และเป็นอีกอย่างที่เธอสามารถทำออกมาได้ดีมากๆกันเลย
นุ่น สุทธิภา
สรุปๆง่าย สาวสวย สุดเซ๊กซี่  เร้าใจ เธอเป็นคนมีความสามารถ รอบด้าน และเป็นนักแสดงที่มีหนุ่มๆหลายคนชื่นชอบเธอ ทั้งหน้าตาและ หุ่นเธอกำลังพอดี หน้าอกของเธอก็กำลังพอดีอีกด้วย เธอชั่ง ขาว สวย หมวย เอ๊กซ์  และตอนนี้มีผู้ติดตามใน FB. มากถึง 1 ล้านคน และตอนนี้เธอได้ทำช่องยูทูปเป็นของตัวเองขึ้นมา โดยมี นิกกี้ ณฉัตร เป็นสื่อกลางทำให้เธอมีผู้ติดตามจำนวนมาก บางครั้งที่เราเห็นในสื่อ โซเชียล  ที่ชอบเล่น กับ นิกกี้ ณฉัตร นั้น ทำให้หนุ่มๆหลายๆคนสงสัยว่าทำไม 2 คนนี้ถึงสนิทกันมากขนาดนี้ ไม่ว่าเธอจะมีการ หอมแก้ม จับมือหรือแม้กระทั่ง กอด  และที่เธอแสดงนั้นทำให้หลายคนคิดว่าเธอจะเป็นคนแบบไหนกัน น๊ะ และมีหนุ่มๆ หลายคนที่อยากจะมารู้จัก ไม่ว่าเธอจะลงรูปไหนในสื่อออนไลน์ รูปของเธอนั้นชั่งเก็บไป ฝันซะจริง
ช่องทางการติดตาม
– FB. Noon sutthipha
– IG. noon_sutthipha
– TT. noon_sutthipha

แซ่บ Previous post น้องเชอรรี่ สามโคก เซ๊กซี่ สุดเร้าใจ
ปิ๊งป๊ง Next post เปิดวาร์ป ปิ้งปิ้้ง สาวสวยเซ๊กซี้