แนทเกศริน

แนทเกศริน อดีตนางเอกเรทR สุดเร้าใจ

แนทเกศริน เป็นอีกหนึ่งสาวซึ่งไม่มีใครที่จะไม่รู้จักเธอคนนี้ นางแบบเจ้า เสน่ห์ สาว สวย ความสามารถที่ผ่านงานในวงการบันเทิงมาอย่าง โชกโชน  และอดิตนางเอก หนังเรทR สุด เซ๊กซี่ ทำเอาหนุ่มๆทั่วประเทศไทย ที่ไม่ว่าเธอจะเอายุมากเท่าไหร่ แต่เธอก็ยังดูเด็กและยังดูเด็ดอยู่เสมอ
น้องแนท
ประวัติของเธอ
– ชื่อ เกศริน ชัยเฉลิม
– เกิดวันที่ 18 มกราคม 2528
– อายุ 38 ปี
– เกิดจังหวัด สระบุรี
– นํ้าหนัก 47-48 กก.
– สัดส่วน 37-23-35
– ผลงานที่รู้จัก เป็นข่าวเล่นหนัง
– ผู้ชายในเสปก ตี๋ ใส่แว่น แต่เดี๋ยวนี้ไม่มีเสปก ใครเข้ามาก็โอเค
– คติ ทำงาน ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ต้องรับผิดชอบให้ดีที่สุด
น้องแนทถือเป็นนักแสดงหญิงที่มีบ้านเกิดอยู่ จ. สระบุรี เนื่องจากบิดาเป็นหทารประจำจังหวัดดังกล่าว ซึ่งเส้นทางครอบครัวเธอนั้น บิดาและมารดาได้แยกกันอยู่ตั้งแต่เธอยังเด็ก อายุเพียง 2 ขวบ เท่าั้น ทำให้เธอมีความจำเป็นต้องอาศัยไปอยู่กับย่าที่ จ.พิษณุโลก แต่ต่อมาไม่นานราวๆ อายุ 8-9 ขวบ เธอต้องสูญเสียพ่อผู้ให้กำเนิดอย่างไม่มีวันกลับ ทำให้เธอและครอบครัวเสียใจอย่างมากชีวิตวัยเด็ก แนท เธอเป็นคนที่ไม่ชอบการเล่าเรียนหนังสือ จึงทำให้ไม่สามารถสำเร็จการศึกษา และได้ออกจากบ้านตั้งแต่ อายุ 14 ปี ทางด้านอาของเธอจึงส่งไปเรียนเสริมสวยจนสำเร็จได้ความรู้ว่าชีพมา แต่กลับไม่อยากทำงานเพื่อเป็นลูกจ้างคนอื่น จึงตัดสินใจเดินทางมากรุงเทพเมื่ออายุ 16 ปี เพื่อหาเส้นทาง
น้องแนท
แนทเกศริน เป็นสาวขยันอดทนทำงานหลายอย่างและเธอได้โดน ชักชวน ให้เข้าวงการแผ่นแนว อีโรติก โดยเธอนั้นโดนหลอกว่าหนังที่เธอแสดงนั้น จะไม่ถูกเผยแพร่ในประเทศไทย แต่สุดท้ายทำให้เธอโดนตำรวจสอบสวนจนเป็นเรื่องราวใหญ่โตและการที่เธอโดนตำรวจทำให้คนจำนวนมาก ให้ความสนใจและรู้จักเธอเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว หนุ่มๆที่ได้ชมผลงานของเธอก็ได้ตั้งฉายาว่า เจ้าแม่หนังแผ่น
ผลงานภาพยน์
– นํ้า 3 นม 10
– คนกินผัว
– รักข้ามภพ
– เจ้าพ่อ อ่างทองคำ
– หัวใจเพรียกหา
– นวลนางหลังเขา

น้องแนท
ซึ่งแน่นอนว่า น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักเธอ เพราะเธอคนนี้จัดได้ว่าเป็นนางแบบสาวที่สร้างเสียงฮื่อฮาขึ้นมาแล้วแบบนับไม่ถ้วน ทั้งในด้านความสามารถของเธอยังคงมีอีกมากมาย ทั้งผลงานการแสดง ร้องเพลง หรือแม้กระทั่ง ถ่ายแบบ  น้องแนทก็ทำออกกมาได้ดีแบบไม่มีทิติเลย แถมเธอยังมีฐานแฟนคลับบนโลกออนไลน์ที่มีคนติดตาม ความแซ่บ เซ๊กซี่ อีกมาก
น้องแนท
เธอเป็นขวัญใจตลอดกาล ของหนุ่มๆหลายคนในประเทศไทย อดีตนางเอกหนังผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรมักจะเป็นจุดสนใจและสามารถสร้างความฮือฮาได้อยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นการออกมาไลฟ์สด พูด-คุย กับแฟนคลับหรือออกงานอีเว้นท์ ล้างรถ โชว์ตัว ก็ยังเป็นข่าวอยู่เสมอ  รวมถึงผลงานแนวสปอดที่เธอได้เคยฝากผลงานเอาไว้ในธีม นักมวยสาวสุดแซ่บ ที่เล่นเอาหนุ่มๆหลายคนต้องน็อค คาอก ไปตามๆกันเลยทีเดียว และเธอถือว่าเป็นคนชอบออกกกำลังกายอย่างหนัก จนรูปร่างของเธอ หุ่นเฟิร์มสุดๆ แต่เธอนั้นก็ยืนยันว่าไม่เคยศัลยกรรมใบหน้าทั้งสิ้นมีแต่เพียงแค่โบท็อกซ์ทรีเมนต์เท่านั้นเอง
น้องแนท
เคยมีโมเมนต์ที่เศร้า เสียใจมากๆ มีแค่ตอนเด็ก ตอนทีเ่ป็นข่าวหน้า 1 นสพ พลาดไป ถ่ายหนัง 18+  ตอนแรกเขาบอกว่าไม่ถ่ายที่เมืองไทย สุดท้ายเอามาฉายและเป็นข่าว โด่งดัง  จนเธอโดนข้อหา คือข่าวที่เกิดครั้งนั้น ครั้งเดียวตอนอายุ 19 ปี หลังจากนั้นก็ไม่มีอีกเลย
น้องแนท
ซึ่งล่าสุดเธอได้ถ่ายภาพ ชุดเมด สุเซ๊กซี่ ทั้ง เว้าข้าง เว้าหลัง บอกเลยว่างานนี้มีแฟนคลับ มีกำเดาพุ่งแน่นอน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า ดึกแล้วงานบ้านยังไม่เสร็จเลย ทำไงดีคะ ด้านแฟนๆที่ติดตามกดลไค์ส่งหัวใจกันแบบรั่วมากทีเดียว พร้อมกับเข้าคอมเม้นต์ในทำนองเดียวกันว่า แซ่บมาก เซ๊กซี่มาก อยากให้แม่บ้านแซ่บๆ หน้าอกกำลังพอดี คนนี้มาช่วยทำความสะอาดห้องนอนให้ที
แนทเกศรินสรุปง่ายๆ เธอเป็นคนอุปนิสัยดี มีคนชื่นชอบเธอมาก และเธอมีผลงานด้านการแสดงหลายๆอย่าง นางแบบ ล้างรถ เรทR และอีกมากมาย ซึ่งตอนนี้เธอยังสวยไม่เปลี่ยนกันเลยทีเดียวไม่ว่าจะอายุเพิ่มขึ้นมากขนาดไหน เธอก็ยังครองใจหนุ่มๆทั่วประเทศได้เช่นกัน เธอคือเจ้าแม่ของหนุ่มๆในสมัยก่อนจนถึงปัจจุบัน ช่วงนี้เธอได้ออกมาโชว์หุ่นให้แฟนๆ ได้ชมกันแทบทุกวันแบบไม่มีพัก ล่าสุดเธอได้จัดเต็ม ชุดว่ายนํ้า  หรือชุด บิกีนี พร้อมโพสต์ ท่าเด็ดๆ  และอีกอย่างเธอยังเป็นนางเอก เอวดี แห่งหนัง วาบหวิว ในตำนาน ตอนนี้เธอกลับมารับงานแนวถนัดที่ทำให้ตัวเองเป็นที่รู้จักอย่างเป็นทางการอีกครั้งรับงานทุกอย่าง การแสดง พิธีกร ล้างรถ ไลฟ์สด พรีเซ็นเตอร์สินค้า ที่ผ่านมาแนทเลือกที่จะไม่รับงานเอง เลือกที่จะเป็นแม่บ้านทำงานบ้าน ดูแลครอบครัว ก่อนหน้าที่จะประกาศกลับมารับงานก็จะมีเดินแบบ อาบนํ้า จริงๆ ก็เหมือนกับการถ่ายหนังสือนู้ดทั่วไปนี่แหละ โป้ แต่ไม่เปลือย ไม่อนาจารแน่นอน ในบราเซ๊กซี่ๆ ไม่ขนาดถึงขั้น จีสตริง  นอกจากลูกค้าจอมาบ้าง แต่ราคาก็จะสูงขึ้นไม่รับงานที่ ถอดหมดเลย หรือเปลือยท่อนใดท่อนหนึ่ง
ช่องทางการติดตาม
– FB. น้องแน๊ตเกศริน ชัยเฉลิมพล
– IG. nat_officialaccount

ปิ๊งป๊ง Previous post เปิดวาร์ป ปิ้งปิ้้ง สาวสวยเซ๊กซี้
จ๊ะอาร์สยาม Next post จ๊ะอาร์สยาม สวยสวยสุดเซ๊กซี่