จ๊ะอาร์สยาม

จ๊ะอาร์สยาม สวยสวยสุดเซ๊กซี่

จ๊ะอาร์สยาม หรือเรียกอีกอย่างจ๊ะ คันหู  สาวสวยลุค เซ๊กซี่ สายฮา เป็นนักร้องลูกทุ่งชาวไทยค่ายอาร์ สยาม มีชื่อเสียงโด่งดังตั้งแต่สมัยอยู่วงเทอร์โบ โดยเพลงที่เรียกเสียงฮือฮาจนทำให้เธอแจ้งเกิดคือ คันหู สาวสุด แซ่บ  หน้าอกสะบึ้ม ที่หนุ่มๆหลายคนชื่นชอบในตัวเธอ
จ๊ะอาร์สยาม
ประวัติของเธอ
– ชื่อ นงผณี มหาดไทย
– เกิดวันที่ 6 พฤษภาคม 2534
– เกิดจังหวัด อ่างทอง
– จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ วิทยาเขต สุพรรณบุรี
รู้จักกันในชื่อ จ๊ะอาร์สยาม หรือ จ๊ะคันหู
จ๊ะอาร์สยาม
เธอเกิดและเติบโตในจังหวัดอ่างทอง เธอกลายเป้นที่พูดถึงและโด่งดังบนโลก โซเชียล จากการเป็นนักร้อง ที่เธอได้ร้องเพลง คันหู โดยการแสดงเพลงนี้ของเธอน้ันมีเนื้อหาล่อแหลมและมี ท่าเต้น ยั่วยวน จนได้ฉายา จ๊ะคันหู จนเธอได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัดอาร์สยาม และเธอมีผลงานมากกมาย ตลอดแปดปี
ซึ่งชีวิตส่วนตัวของเธอนั้น หลายๆคนอาจจะมองว่า เป็นสาว เซ๊กซี่  แต่ความจริงแล้วเธอเป็นคนเฮฮา และเข้ากับคนอื่นได้ง่าย และนอกนั้นเธอยังเป็นคนที่กตัญญูมาก โดยเธอทำงานเพื่อครอบครัวและทำบ้านให้ครอบครัวอยู่อย่างอบอุ่น และเก็บเงิน ให้กับที่บ้านอยู่เรื่อยๆ และนอกจากนั้น เธอยังเป็นคนตั้งใจเรียนมากๆอีกด้วย จบเกรดเฉลี่ย 3.14 เลยด้วย
จ๊ะอาร์สยาม
ผลงานเพลง ชุดที่1
– คันหู
– เข้าวัดเถอะลุง
– หนูไม่ยอม
– โอ้ยเจ็บ
– ตายยาก
ชุดที่2
– หนูเอาอยู่
– เกาผิดที่
– ควายตื่น
– หมดโปร
สังกัดค่าย ศิลปินอิสระ
– สิบสอง
– คอแห้ง
– นวลรอพี่ที่สวนลำไย
ผลงานการแสดง
– ซิตคอม โอมเพี้ยงอาจารย์คง ช่อง Workpoint
จ๊ะอาร์สยาม
การเข้ามาเป็นศิลปินในสังกัด อาร์สยาม นั้นเธอได้รับแรง กดดัน มากมายจนถึงขั้นที่ครั้งนึงเคยคิดที่จะลาออกจากค่าย ที่ทำให้เธอเครียดหนักและยังมี กระแสข่าว ออกมาว่า เธอจะเขามาแทนที่สาวใบเตย อาร์สยามเพราะว่ามีเอกลักษณ์ที่เซ๊กซี่และ เร้าใจ คล้ายๆกันซึ่งเธอเองก็ได้กล่าวว่าเธอไม่เคยคิดที่จำนำตัวเองไปเปรียบเทียบกับใคร ขอเป็นตัวของตัวเองที่สุด
จ๊ะอาร์สยาม
ภายหลังเธอได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวของการทำ ศัลยกรรม  ที่ไม่ได้มีการปกปิดแต่อย่างใด เปิดเผยหมดว่าทำอะไร ตรงไหนบ้างซึ่งด้วยความที่เป็นคนตรงๆ เปิดเผยแบบนี้เองเลยทำให้เธอสามารถครองใจแฟนๆเพลงได้ทั่วประเทศ สำหรับผลงานเพลงที่โด่งดังที่ แต่ละเพลงถือว่าแซ่บๆ ทั้งนั้นก็ว่าได้  เห็นนางเงียบๆ มีทองท่วมหัวไม่มีผัวก็ได้ แต่ละเพลงล้วนมีเนื้อหาและ ท่าเต้น ที่โดนใจ
จ๊ะอาร์สยาม
นอกจากเธอจะเซ๊กซี่ สาวจ๊ะยังเป็นอีกหนึ่งสาวที่เปิดเผยว่าทำศัลยกรรมอะไรตรงไหนมาบ้าง ก่อนหน้านี้เธอก็ได้จูงมือคุณแม่ เดินทางไปให้คุณหมอจัดการกรีดตาสองชั้นให้ เรียกว่าสวยแพ๊กคู่แม่ลูกเลยทีเดียว แต่ที่เรียกเสียงฮือฮามากที่สุดก็คงจะเป็นการเสริม หน้าอก อึ๋ม อัพไซร์  ขนาด 350 cc  ทีงานนี้เจ้าตัวถึงกับโอดว่า หนูเข็ดแล้ว เพราะเจ็บปวดและทรมานมาก และตัวเองก็ยืนยันอีกว่า เธอนั้นเพียงแค่ ตากับหน้าอกเท่านั้น นอกจากนั้นก็ไม่ได้ทำอะไรมาก แค่สักคิ้ว ฉีดโบท๊อกศ์ ดัดฟัน เท่านั้นเอง
หลังจากที่เธอนั้น เสริมหน้าอก ได้ปรับลุคใหม่ ก็ทวีความเซ๊กซี่ขึ้นอีกเป็นกอง แถมมีผลงานกายถ่ายแบบ ชุดว่ายนํ้า กับนิตสารดังๆ อีกด้วย ถึงแม้ว่าเธอจะถ่ายแบบแถวเซ๊กซี่เป็นครั้งแรก แต่ ลีลา การโพสท่าเรียกได้ว่ามืออาชีพสุดๆ ทำเอาช่างภาพกดชัด เตอร์รัวๆเลยทีเดียว
จ๊ะอาร์สยาม
สรุปง่ายๆ เธอทั้งเก่งและ เป็นคนมีความสามารถรอบด้าน ทั้งความเซ๊กซี่ แซ่บ ทำเอาหนุ่มๆหลายคนสนใจกันมาก และเธอยังมีร้องเพลงที ผับ อีกด้วย เป็นสาวลุคใหม่สายฮา ทั้ง หุ่น ที่สะบึ้ม หน้าตา สะสวย และเป็นคนรักครอบครัวมาก และมีพี่คนนึงเคยถามเธอว่า เธอคิดที่จะเปลี่ยนค่ายไหม เธอตอบว่าตอนนี้ไม่มีความคิดที่จะเปลี่ยนค่าย หรึออกจากค่ายอาร์สยาม เพราะบ้านหลังนี้ทำให้หนูมีวันนี้ ทำให้มีรถเบนซ์ขับ มีบีเอ็มให้พ่อได้ขับ มีบ้านหลังละ 10 กว่าล้าน และมีอีกมากมาย ส่วนที่มีปัญหา ก็แค่พนักงานบางคน ที่ทำงานไม่เป็นระบบทำให้ มันดูวุ่นวายเท่านั้นเอง และเธอเป็นคนรักเพื่อนฝูงมาก การร้องเพลงคือเป็นสิ่งที่ทำให้เธอ ได้มาจนถึงทุกวันนี้ เรื่องความรักของเธอตตอนี้ เธอบอกว่าเป็นเรื่องของคน 2 คน ขอต่อไปนี้ไม่ต้องถามเธออีก เดี๋ยวนี้ไม่เห็นเลย ไม่ต้องสงสัย เดี๋ยวมีอะไรเธอจะบอกเอง หนุ่มๆสามารถติดตามเธอ ได้จากช่องทางนีได้เลยนะครับ
ช่องทางการติดตาม
– FB. JAH BRAND
– IG. jaja_nongpanee

 

แนทเกศริน Previous post แนทเกศริน อดีตนางเอกเรทR สุดเร้าใจ
ก้อยอรัชพร Next post ก้อยอรัชพร สาวใส เซ๊กซี่