ก้อยอรัชพร

ก้อยอรัชพร สาวใส เซ๊กซี่

ก้อยอรัชพร ทั้งสวย เรียนเก่งมีความสามารถด้านการแสดงและการร้องเพลงเป็นอย่างมาก ไม่รู็จักเธอไม่ได้แล้วกับสาวคนนี้ นักแสดง หน้าหมวย สุดแซ่บ กำลังมาแรงและถูกพูดถึงมากที่สุดในโลกโซเชียลตอนนี้
ประวัติของเธอ
ก้อยอัชพร– ชื่อ อรัชพร โภคินภากร
– ชื่อเล่น ก้อย
– เกิดวันที่ 28 เมษายน 2537
– อายุ 29 ปี
– สำเร็จการศึกษา ระดับปริญญาตรี เอกประชาสัมพันธ์ โทการแสดง คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ก้อยอัชพรด้วยความที่ ก้อยอรัชพร เรียนจบคณะ นิเทศศาสตร์ เธอจึงชอบทำกิจกรรมและมีงานการแสดงละครเวรทีอยู่บ่อยๆ โดยเธอปรากฎตัวครั้งแรกบนจอทีวี ในปี 2558 ทำให้เธอโด่งดังและเป็นที่อยู่จักและในวงการบรรเทิงมากขึ้น โดยที่บ้านอยากให้เธอเรียนต่อ สายแพทย์ศาสตร์ แต่ก้อย มองว่าสายนี้ไม่ใช่ทางของเธอ เพราะเธอรู้สึกว่าเธอชอบดูละคร ชมภาพยน์ บวกกับการเป็นนักิจกรรม เธอมองว่าสายนิเทศศาสตร์ น่าจะเหมาะสมกับเธอมากกว่า
ก้อยอัชพรผลงานเขียนบท
– ละครเวที นาง(ร้าย)
– แปลรักฉันด้วยใจเธอ
ภาพยนตร์สั้นเรื่อง
– GLowstick
ผลงานละครโทรทัศน์
– Hormones 3 The Final Season
– Love Songs Love Series
– หกฉากครับอาจารย์
รายการยูทูป
– ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ
รางวัล
– นักแสดงยอดเยี่ยม จาก ภ. Glowstick ภาพยนต์สั้นครั้งที่ 19
ก้อยอรัชพร
ซึ่งเธอนั้น บอกครอบครัวว่าอยากเปลี่ยนสายนิเทศก็ทำให้ที่บ้านรู้สึกเสียใจ เพราะว่าทางบ้านคาดหวังให้เธอเป็นหมอ แต่ในที่สุดทางบ้านก็บอกกับเธอว่า ถ้าจะเรียนด้านนิเทศ ก็ต้องทำให้ดีที่สุด ต้องเรียนให้ได้ เกียรตินิยม  เธอจึงทำได้เข้าศึกษาทางด้านนิเทศตามความฝัน และเธอก็เคยทำหน้าที่เป็นกรรมการนิสิตของคณะอีกด้วย และเธอทำให้เธอภูมิใจกับการเรียนนิเทศศาสตร์นั้นก็คือการเขียน บทซีรีย์ รักฉุดใจนายฉุกเฉินนั่นเอง
ล่าสุดกับอีกหนึ่งผลงานของเธอ ที่ทำร่วมกับเพื่อนอีกสองสาว นัตตี้ ดรีม ทำแชนแนลทาง ยูทูบ รายการ ถ้าหนูรับพี่จะรักปะ และยังไง ไหนเล่า รายการสัมภาษณ์ที่มีบรรยากาศและโปรดักชั่นบ้านๆ แต่รวมแขกรับเชิญตัวท็อปของ วงการบันเทิงเอาไว้ครบถ้วน ซึ่ง ชาแนล ของพวกเธอเรียกว่า ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยผู้ติดตามมากกว่า 6.9 แสนคน มียอดชมไม่ตํ่ากว่าหลักแสนวิว และสูงที่สุดถึง 4 ล้าน
ก้อยอัชรพร
ล่าสุด 15 มีนาคม 2566 สาวก้อย ก็ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังมีข่าวเลิกรากันด้วยโพสภาพอวดลุคใหม่ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวกับลุคผม หน้าม้าสวย เฉี่ยวเป็น อาหมวย อินเตอร์ ยืนโพสท่า แซ่บๆ  จิกกล้องรัวๆ ซึ่งทำให้หนุ่ม นิกกี้เข้ามากดไลค์อย่างไวขณะหนุ่มนิกกี้ ที่ไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด พี่สาวที่สนิททั้งคู่ก็จับไมค์และขอให้ทุกคน อัดคลิป ไว้ ซึ่งในคลิปนิกกี้ก็ประกาศง้อสาวก้อยแบบเดินหน้า เต็มกำลัง จริงๆ เธอเป็นผู้หญิงที่ผมรักมารองจากแม่ผม ผมพูดเรื่องริงนะครับ พูดคำว่าอะไรไมไ่ด้นอกจากคำว่ารักมากครับ คิดถึงสุดหัวใจอยากให้กลับมานะครับ ไม่ได้เจหลายวันแล้วนะครับ งานนี้ แฟนคลับ ทั้งคู่ อยากให้เธอกลับมาคืนดีและรักกันเหมือนเดิม
และอีกอย่างเธอบอกว่า ขายความเป็นตัวเองเพื่อหารายได้ ก้อยก็ตอบว่าเธอก็เหนื่อยเหมือนกันกับการทำยูทูบ ต้องดึงความเป็นตัวเองออกมาเพื่อหารายได้ ข้อดีคือ ทำกับเพื่อน พอทำกับเพื่อนมันมรคนมาแชร์ เวลาโดนด่าก็มีเพื่อนมาแชร์ ไม่ได้โดนคนเดียว หรือเวลาเหนื่อยๆ เพื่อนก็จะคอบเชียร์อัป มันมาช่วยกัน หรือถ้าบางทีก้อยเหนื่อยไม่มีแพชชั่นในการ เอนเตอร์เทน คน ก้อนก็จะไปเล่นละครเวทีเพื่อเติมตัวเอง
ก้อยอัชพร รายได้จากยูทูบต่อเดือนตื่นตาตื่นใจขนาดไหน จริงๆแล้วยอดตอนนี้ยูทูบเขาเปลี่ยนอัลกอริทึมไปเยอะ ก่อนหน้าที่ยูทูบรุ่นแรกๆ บอกเลยว่ารวย แต่ยุคหลังๆ มันแชร์มาร์เก็ตติ้งกันเยอะมา ปกติเขาบอกว่า 1 ล้านวิว จะไดเประมาาณ 1 หมื่นบาทต่อคลิป แต่เดี๋ยวนี้ไม่ถึงแล้ว ช่องก้อยก็มีคนดูหลักแสนแล้ว มันก็เฉลี่ยๆกันไป
สรุปง่ายๆ เธอเป็นคน น่ารัก ขาวใส และ ขยัน รักครอบครัวมาก เธอทำงานหนักเพื่อครอบครัวของเธอมาก และเธอยังได้ซื้อบ้านกับนิกกี้ ราคาประมาณ 40 ล้านบาท เธอส่งเงินให้แม่ทุกเดือน ก้อยบอกว่าถ้าเธอไม่มีนิกกี้ คงไม่มีบ้านหลังนี้ หนุ่มๆหลายคน หลงใหล ที่ตัวเธอมาก ทั้งอาหมวย เซ๊กซี่ มีความ น่ารัก เป็นของตัวเองมาก อีกทั้งเธอยังเป็นคนที่่รักของคนรอบข้างอีกด้วย ไม่ว่าจะเพื่อนๆของเธอหรือแฟนคลับอีกมากมาย
ช่องทางการติดตาม
– FB. Goyyog official
– IG. goyyog

จ๊ะอาร์สยาม Previous post จ๊ะอาร์สยาม สวยสวยสุดเซ๊กซี่
น้องบลู Next post น้องจิรารัตน์ หรือเรียกง่ายๆ ครูบลู เซ๊กซี่ยืนหนึ่ง