อั้มพัชราภา

น้องอั้มพัชราภา สาวสุดแซ่บ ไม่ว่าจะกีปี ก็ยังสวยเหมือนเดิม

น้องอั้มพัชราภา สาวสวย สุด เซ๊กซี่ ขยี้ใจ หนุ่มๆทั่วประเทศ เริ่มมีบทบาทในวงการบันเทิง โดนผลงานชิ้นแรกคือ การแสดง  MV และมีผลงานละครเรื่องแรกกับทางช่อง 7  ซึ่งหลังจากนั้นอั้มมีผลงานละครอย่างต่อเนื่องนับไม่ถ้วน และได้รับรางวัลการันตีคนบันเทิงคุณภาพจากสถาบันและสื่อต่างๆ มากมาย ซึ่งตอนน้ถึงแม้ว่าอั้มจะหมดสัญญากับทางช่อง 7 แล้ว แต่ก็ยังปักหลักอยู่สังกัดเดิม และรับหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับช่องอีกด้วย
อั้ม พัชราภา
ประวัติของเธอ
– ชื่อ อั้ม พัชราภา ไชยเชื่อ
– เกิดวันที่ 5 ธันว่าคม 2521
– ส่วนสูง 168 ซม.
– นํ้าหนัก 46-48 กก.
น้องอั้มพัชราถา เดิมชื่อว่า แนน ไข่มุก ไชยเชื่อ ซึ่งชื่อนี้มาจากลักษณะผิวพรรณที่ขาวผ่อง แต่พระทักว่า ข ไข่ ไม่ดีเลยเปลี่ยนมาเป็นพัชราภา ในภายหลัง ส่วนชื่อเล่นที่เปลี่ยนจาก แนนเป็นอั้ม เพราะคุณแม่ติดปากว่าอั้ม เพราะชอบทางทุกอย่างที่แม่ป้อน ซึ่งเป็นบุตรสาวคนเดียว เรียกง่ายๆจะกี่ยุค กี่สมัย มีดาราใหม่เข้ามาในวงการเยอะแค่ไหน ก็ไม่สามารถล้มเธอคนนี้ได้เลย ไม่ว่าจะผ่านไปกีปี่ เธอก็ยังตงตวามหน้าเด็ก ความแซ่บ ไม่เคยเปลี่ยน แถมหุ่นของเธอนั้น แป๊ะปังไม่ไหว เซีกซี่แบบสุดๆ จนหลายคนแอบอยากรู็ตัวเลขว่าหุ่นเล็กๆ แบบนี้นำหนักเท่าไหร่
อั้มพัชราภาซึ่งเธอเป็นนางเอกที่มีลักษณ์ มั่นใจ  เซ๊กซี่ และก้าวข้ามผ่านทุก ประเด็น ดราม่าแบบสวยๆ ด้าน สื่อ มลชนและสมาคมนักข่าวบันเทิงแห่งประเทศไทย ได้ตั้ง ฉายา ให้เธอว่า ซุปตาร์เกษียณเต้า นอกจากนี้อั้มยังเป็นนางเอกอีกคนที่รักสุนัขเป็นอย่างมาก จะเห็นได้ว่ามักจะช่วยเหลือด้านสัตว์ รวมถึงช่วยเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน เธอได้คบหากับ ไฮโซพก มานานเกือบ 5 ปี ต่อมาไฮโซพกได้ออกมายอมรับว่าทั้งคู่ได้ยุติความสัมพันธ์กันแล้ว ในช่วงหลังวันเกิดของอั้ม เนื่องจากเหตุผลส่วนตัว พร้อมยืนยันอีกว่า ไม่มีเรื่องมือที่สามแน่นอน
อั้มพัชรภา
ผลงานภาพยนต์
– ผีเลี้ยงลูกคน
– 30 กำลังแจ๋ว
– สาระแนนเห็นผี
ผลงานละครโทรทัศน์
– มณีเนื้อแท้
– ชวนฝันพนันรัก
– รักสองภพ
– แม่นาค
– เพลิงพระนาง
ผลงานภาพยนตร์สั้น
– นวดใจได้เจอรัก
ผลงานเพลง
– ความรักเป็นเรื่องของสองคน
พิธีกร
– จ้อจี้
– ดูเร็กซ์ โกบอล เซ๊กส์ 2002
– หนังสือพิมพ์สยามบันเทิง สาวเซ๊กซี่แห่งปี
อั้มพัชรภาอั้มได้ออกมาพูด สาเหตุที่เลิกกับ ไฮโซพก เลิกกันเรื่องเดิมเมื่อ 3 ปี ที่แล้ว ไม่มีเรื่องอื่นเลย ไม่มีเรื่องผู้หญิงเลย เป็นเรื่องนิสัยที่เราไม่เหมือนกันจริงๆ พยายามประบแล้วปรับไม่ได้ แล้วก็เกิด เหตุการณ์ ซํ้าๆ หลายรอบมาก ก็ต้องพอกันแค่นี้ จบกันไม่ค่อยดี แต่ก็ไม่ได้เกลียดกัน แต่ไม่มีใครจบดีหรอกโอกาสน้อย เธอพยายามที่จะไม่เกลียดกันคือเล่นเกมส์ก็ยังเจออ ออนไลน์  กันอยู่เข้าเล่นด้วยกันอยู่ แต่เธอไม่ได้คุยไม่ได้ติดต่อ ไม่สร้างความเกลียดให้มากกว่านี้ อั้มมีปัญหาเรื่องนี้มาตลอด ไม่มีใครผิดใครถูกแค่เราใช้ชีวิตไม่เหมือนกัน เราชื่นชอบอะไรที่ไม่เหมือนกัน
อั้มพัชรภาตอนนี้มุกมองของเธอนั้น อั้มว่าอยู่คนเดียวได้ ทุกวันนี้อั้มก็หาเลี้ยงตัวเอง อั้มไม่เคยเอาเงินผู้ชาย จะบอกว่าไฮโซต่างๆ อั้มก็ไม่เคยเอาเงินเขา เขาให้ของ ขวัญ มา อั้มก็ตอบแทนไปอาจจะถูกกว่าบ้างก็เล็กน้อยไม่มาก
ตอนนี้เธอเตรียมฟ้องชาวเน็ต ที่คอมเม้นต์แรงได้ปรึกษา ทนายตั้มเรียบร้อยแล้ว เราต้องจัดการบางส่วนของเรา เพราะอั้มไม่ได้ทำอะไร มีบางอันั้มเจอว่าอั้มปล่อยรูปบ้าง มา หึง หวง ไม่เคยหึงหวงผู้ชายคนนี้เลย ไม่เคยทะเลาะกันเรื่องอะไรแบบนี้เลย อยู่ๆมาด่ากันด้วยได้หรอ ทีมทรายก็คงช่วยๆกันดู
อั้มพัขรภาโมเม้นต์หวานฟินๆทะลุนอกจอให้แฟนๆ ได้กรี๊ดตามกันอีกแล้ว ทำเอาอินสตราแกรมแทบ แตก  หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพตัวเองเองที่นั่งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศชิลๆ ตากลมเย็นๆ ริมทะเล แต่สิ่งที่ทำเอาชาวเน็ต สะดุดตา เข้าคือ เธอนั่งอยู่กับหนุ่มหล่อหน้า ใส  ดูซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นพระเอก รุ่นน้อง พระเอกในจอ (ไปส่องกันเลยว่าเป็นกันใครกันนะ) คนล่าสุดของเธอ ทำกำลังถ่ายทำละครเรื่อง ลมผัดผ่านดาว ด้วยกันอยู่นั่นเอง ทำเอาหลายคนเกือบดีใจตาม เพราะคิดว่าเธอจะ มูฟออน จากรักครั้งเก่าไป หาความสุขให้ หัวใจ กลับมากระชุ่มกระชวยอีกครั้ง สรุปง่ายๆ เธอเป็นคนมีเสน่ห์ น่ารัก และมีหนุ่มๆ ชื่นชอบผลงานและตัวเธอมาก ไม่ว่าเธอจะถ่ายรูปชุดไหน ก็เซ๊กซี่ไปซะหมดทุกอย่าง เธอเป็นคนเก่งที่มีผลงานมากมายหลายอย่าง ไม่ว่าจะแสดงออกมาบทบาทไหนก็ตีบทบาทไหนแตกกันเลยทีเดียว สิ่งสำคัญที่ทำให้เธอมีทุกวันนี้ เป็นคนขยัน ตั้งใจทำงานนั้นเอง
ช่องทางการติดตาม
– FB. อั้ม พชราภา ไชยเชื้อ Aum Patchrapa Fanclub
– IG. aum_patchrapa

น้องบลู Previous post น้องจิรารัตน์ หรือเรียกง่ายๆ ครูบลู เซ๊กซี่ยืนหนึ่ง
เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น Next post เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น สาวสวย มากความสามารถ