เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น สาวสวย มากความสามารถ

หลายคนอาจจะยังคงไม่รู้จักประวัติความเป็นมา เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น เป็นสาว สวย สุด เซ๊กซี่  ซึ่งเธอนั้นเป็น ศิลปิน ทางภาคใต้ และได้มีผลงาน เพลง แรก เมื่อปี 2559 กับเพลง เลิกกินท่อมค่อยมารักกัน ซึ่งตอนนั้นเธอยังไม่ได้เป็นที่รู้จักมากนัก ก่อนจะมาเกิดเรื่องราวโด่งดังทั่วประเทศ
เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น
ประวัติของเธอ
– ชื่อ รัชนก สุวรรณเกตุ
– ชื่อในวงการ เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น
– เกิดวันที่ 18 กรกฎาคม 2538
– ปัจจุบัน อายุ 28 ปี
– จบการศึกษาสาขา ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล
– มหาวิทยาลัย เทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราชไสใหญ่
จนกระทั่งปี 2559 เธอมีอีกหนึ่งคลิปที่ถูกปล่อยออกมาในโลกโซเชียล ที่โด่งดัง จนทำให้ใครหลายๆคน เริ่มรู้จัก เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังจากเจนนี่ได้แต่งเพลง ประชดแฟน และดีด กีตาร์ เองลงโซเชียล และมีการแชร์คลิปเพลงนั้นอย่างรวดเร็ว กับเพลงที่มีชื่อว่า ไม่สดชื่น ปลายปี 2559
เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น
ผลงานเพลง
– โสดแล้วนะ
– สาวนุ้ยสายเปย์
– อยู่ใกล้ใจละลาย
– เลิกกับพี่ได้ดีทุกคน
– รักผิดเวลา
– ทวงคืน
ผลงานภาพยนตร์
– มนต์รักดอกผักบุ้ง
– ฮักเถิดเทิง
ไล่เลียงไทม์ไลน์ของ เธอนักร้องชื่อดัง โดยระบุว่า ย้อนมองชีวิต จากวันไม่มีข้าวกิน ถึงวันนี้มีทุกอย่าง ได้ฟัง เธอเล่าเรื่องชีวิตของเธอแล้วประทับใจมาก และเชื่อว่าจะสามารถเป็นแรงบัลดาลใจให้กับใครหลายๆคนได้ เธอเป็นคนเก่งคนนึงที่มีความสามารถ ทั้งเก่งในทุกๆด้าน
เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น
ก่อนที่เธอจะมีชื่อเสียงนั้น ดวยความที่ยังเป็น หนี้ ก้อนใหญ่รวมหลักล้าน ทำให้แม่ของเธอพาลูกๆ ย้ายที่อยู่หลายครั้งเพื่อหนีหนี้ บางช่วงก็ถึงขั้นขี่ มอเตอร์ไซค์ ออกจากบ้านกลางดึก เพื่อไปซ่อนใน โรงแรม ม่านรูด อีกทั้งเธอก็เคยโดนตาม ขู่ ถึงโรงเรียนเรียกว่าเป็นการใช้ชีวิต อยู่บนความหวาด กลัว  แต่เธอก็ไม่เคยท้อถอย ในวัยมัธยม เธอก็คอยหารายได้เสริมมาช่วยแบ่งเบาภาระหนี้ ไม่ว่าจะเป็นเปิดวงแดนเซอร์ ชวนเพื่อนๆและน้องสาวมาช่วยกัน เต้น  รับจ้างล้างจาน ร้องเพลงตามไนต์คลับ จนกระทั่งเริ่มเก็บเงินจากการร้องเพลงได้ก็เอามาลงขายผลไม้และขายร้องเท้าตามตลาดนัด
เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น
ต้องยอมรับเลยว่า สาวใต้คนนี้เธอไม่ได้มีแค่ หน้าตา เพราะเธอมีความสามารถที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการแต่งเพลง ร้อง เต้น เธอทำได้หด แถมยังเป็นเจ้าของค่ายเพลง  บริษัท ได้หมดถ้าสดชื่น อีกด้วย ปัจจุบันเธอสามารถปั้นนักร้องหน้าใหม่ จนมีงานมี ชื่อเสียง มาแล้วมากมาย และสิ่งที่ทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จัก ของคนทั่วประเทศ ก็คือการที่เธอได้แต่งเพลง ให้น้องสาวของเธอเอง ได้เป็นคนร้องจนโด่งดังเปิดฟังกันทั่วบ้าน ทั่วเมือง ก็คือเพลง เลิกคุยทั้งอําเภอ ซึ่งเป็นการตอกยํ้า ความมีชื่อเสียงของเธอได้อย่างชัดเจน และเธอยังได้ผลิตนักร้องออกมาอย่างต่อเนื่อง
เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น
ซึ่งแน่นอนว่าเธอมีชื่อเสียงและดัง เธอก็ต้องมีกระแสดราม่ามากมาย ไม่เว้นแต่ละวันแต่เรื่องที่มีคนติดตามเป็นจํานวนมากนั้นก็คื เรื่อง คลิป หลุด ซึ่งกระแสดราม่าทางด้านเจ้าตัวของเธอ ก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าเป็นการเข้าใจผิด โดยมีผู้ที่หาผลประโยชน์จากตัวเธอ ได้นําคลิปของเธอมาทำเป็นรูปให้เกิด ความเข้าใจผิดเพื่อเพิ่มเพื่อนในเฟสบุ๊คและเรียกผู้ติดตาม
ตอนนี้เธอมี ดราม่า ให้ได้เห็นกันได้ตลอดเลยทีเดียว สำหรับนักร้องและเจ้าของค่ายเพลง อย่างเจนนี่ ซึ่งตอนนี้ก็มีเรื่องเงื่อนไขการต่อสัญญาศิลปินในค่าย ที่ต้องทำยอดวิวยูทูบให้ถึง 10 ล้านวิว และอีกหนึ่งช่องทางอื่นคือ การไลฟ์ ขาย ครีม แบรนด์ของตัวเอง อีกทั้งยังมีประเด็น ที่เธอไปเหมาปลาหมึกย่างของ เก่ง ลายพราง ซึ่งหลายคนมองว่าทำไมเจ้าตัวไม่เหมาของคนจนมาแจก
เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น
ซึ่งล่าสุดเธอได้เปิดตัว แบรนด์ DD เจนนี่ DD Body Cream โดยเจ้าตัวก็ชี้แงถึงเรื่องนี้ว่า วันนี้เปิดตัวแบรนด์แล้วก็แฮปปี้ เธออยากจะทำอะไรก็ได้ที่ใช้แล้วเห็นผลเลย เพราะเราไม่อยากมีดราม่า คือ ดราม่า เยอะแล้ว เลยเอาเป็น ดีดีบอดี้ ลองแล้วลองอีก ทุ่มทุนไปหลายล้าน
เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น
สรุปง่ายๆ เธอเป็นคนขยัน ตั้งใจทำงานเพื่อครอบครัวและตอนนี้เธอเป็นเสาหลักของครอบครัว มีบ้านหลักหลายสิบล้าน มีรถอีกมากมาย อีกทั้งยังมีค่ายเพลงและมีแบรนด์เป็นของตัวเองอีก เธอเป็น สาวสวย เซ๊กซี่ หนุ่มๆทั่วประเทศชื่นชอบเธอกันมาก ไม่ว่าจะหน้าตาหรือ หุ่นของเธอทำเอาหนุ่มๆใจละลายกันเลยทีเดียว และตอนนี้เธอได้คบหากับหนุ่มยิว ช่วงนี้เธอยิ่งอวดความหวาน ทั้งการเปิดสถานะคบหากันเป็นแฟน อย่างเป็นทางการ
ช่องทางการติดตาม
– FB. น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น
– IG. janey_suwannaket

อั้มพัชราภา Previous post น้องอั้มพัชราภา สาวสุดแซ่บ ไม่ว่าจะกีปี ก็ยังสวยเหมือนเดิม
ติช่า Next post น้องติช่า สาวสวย เซีกซี่ ขยี้ใจ