ติช่า

น้องติช่า สาวสวย เซีกซี่ ขยี้ใจ

น้องติช่า สาวน้อย สุดมั่น ที่เดินทางมาประเทศไทย ด้วยความ เด็ด เดี่ยวเพื่อคว้าตําแหน่งผู้ชนะ The face Thailand Season 2 และเธอก็ทำได้สำเร็จ หลายปีที่เธอโลดแล่นในวงการบันเทิงไทย สำหรับนักแสดงและ นางแบบ สุดแซ่บ ด้วยบุคลิกที่เป็นคนชัดเจน สาวมั่นสุดเซ๊กซี่ แต่น้อยคนนักที่จะทราบว่าเส้นทางชีวิตของเธอไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ กว่าจะมีวันนี้ต้องผ่านอุปสรรคอย่างมากมาย
ติช่า
ประวัติของเธอ
– ชื่อ กันติชา ชุมมะ
– ชื่อเล่น น้องติช่า
– เกิดวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2538
– อายุ 28 ปี
– ส่วนสูง 167 ซม.
– อาขีพ นักแสดง นางแบบ พิธีกร ยูทูบเบอร์
– การศึกษา โรงเรียนสตรีภูเก็ต
ผลงานการแสดง
ผลงานโทรทัศน์
– นางสาวไม่จำกัดนามสกุล
– สาวแปลกในเมืองป่วน
– ฝ่าดงพยัคฆ์
ติช่า
ซีรีย์
– เสน่หาสตอรี่
– Love STALKER รัก ซ่อน แอบ
ซิดคอม
– สูตรรักชุลมุน
– เป็นต่อ 2019
มิวสิควีดีโอ
– ฉันคนเดียวที่รู้
– ไม่เป็นไร
– คือรักใช่ไหม
งานพิธีกร
– Make up my way
– เทยเที่ยวไทย(รับเชิญ)
– กิน-แก้-กรรม
ติช่า
หลังจากที่ชนะ The face หลังจากนี้อีก 7-8 ปีสาวติช่ามีภาพชัดพอสมควร มีวิชั่นค่อนข้างเยอะเลยกับตัวเอง เป็นคนที่ทำอะไรจะต้องมองให้ไกล คือเป็นตั้งแต่เด็กๆ เรามีความฝันที่ยิ่งใหญ่ ไม่รู้มาจากไหนอยากจะเป็น Something Somebody ตั้งแต่เด็กแล้วเราดูรายการในทีวี ก็คิดว่าสักวันฉันจะเป็นแบบนี้ ตอนดูอะไรที่เราชอบแล้วก็รู้สึกว่าอยากไปถึงตรงนั้นบ้าง
ตอนเด็กๆ เธอเจอความลำบาก เหมือนกับว่าครอบครัวแยกทางกันก็เจอกับความยากจน ติช่าเกิดที่นครศรีธรรมราช แล้วก็ไปอยู่ที่ภูเก็ต ซึ่งเธอจําอะไรแทบไม่ได้เลย ซึ่งก็จำแต่สิ่งแย่ๆ ในหลายๆ ครั้ง โดนทำร้ายผู้ปกครองแล้วครอบครัวก็ แตก แยกกันจึงย้ายไปยู่ที่ สกลนครติช่าไม่ได้มีตัวเลือกไหนนกจาใช้ชีวิตต่อ
ติช่า
นางแบบ สาวสุด เซ๊กซี่  เห็นเธอหน้าลูกครึ่งแบบนี้บอกเลยว่าเธอเกิดและโตมาในเมืองไทย เพียงแต่ว่าเธอย้ายไปอยู่ประเทศสวีทเดนตั้งแต่เด็ก ซึ่งอาจทำให้หลายๆคนมองว่าเธอเป็นคน แรง พูดตรง มีความคิดอิสระกล้าที่จะพูดและทำแต่ไม่เคยทำให้คนอื่นเดือดร้อน แต่ความที่เป็นเธอสาวสุด ฮอต ที่ชอบการเดินแบบมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งเธอได้เดินแบบครั้งแรกในการประกวดเดินแบบในห้างเล็ก ที่เปิดใหม่ในสวีเดน มีโมเดลลิ่งเห็นความสามารถจึงชวนไปเดินแบบอีกงาน และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของเธอที่อยากจะเป็นนางแบบ สำหรับเธอ เป็นสาวสุดเซ๊กซี่สุด แซ่บ ที่ชื่นชอบ การ เต้น เป็นอย่างมาก เธอมักจะใส่ชุด บิกีนี่ ตัวจิ๋วอวด หุ่น แซ่บๆ ให้เราได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ ขอบอกได้เลยว่าไม่มีใคร ร้อนแรง เกินเธอได้อีกแล้ว สวย แซ่บ แบบครบเครื่องต้องยกให้เธอกันเลยติช่า

ประสบการณ์ เซ๊กส์
ลูคัสแฟนติช่า เล่าว่าตอนคบกันแรกๆ มี เซ๊กส์ กัน 3 ครั้งต่อวัน ช่วงแรกคลั่งรักกันมาก เคยมีอยู่ครั้งหนึ่งที่มีเซ๊กส์กันถึง 9 ครั้ง ซึ่งติช่าก็ธิบายเสริมว่า 9 ครั้งมันเวอร์มาก แต่เรากำลัง เก็บแต้ม กันอยู่ เพราะวันนั้นมีอารมณ์ทาง เพศ กันมาก ก็เลยคิดว่าลองกันดูไหมว่า จะไปสุดที่ตรงไหน แต่หลังจากรอบที่ 4-5 ก็ไม่ได้มี อารมณ์ มากขนาดนั้น เพราะยังเป็นมนุษย์ก็หมดอารมณ์ได้
สถานที่ แปลก ที่สุดในการมี sex บ้านแม่ของจุ๊กกู้ เดอะเฟส เพื่อนนางแบบของติช่า พร้อมบรรยายว่า ปฏิบัติกิจกันใน ห้องนํ้า เล็กๆ แถวพื้นน่าจะพังด้วย ซึ่งเธอก็ถามยํ้าว่า เราทำได้จริงๆเหรอ ลูคัสก็ยืนยันว่า ใช่ ทำกันใน ท่า ยืน ติช่าเอามือดันผนังไว้ พร้อมทำท่าทางประกอบเพื่อให้เห็นภาพจน ติช่าต้องเบรกว่า ไม่ต้องทำท่าก็ได้
ติช่าสรุปง่ายๆ เธอเป็นผู้หญิง ที่มีความามารถ ทั้งด้าน การแสดง นางแบบ และอื่นๆอีกมากมาย เป็นคน เซ๊กซี หุ่นดีมาก หนุ่มๆทั้งประเทศหลงใหลในตัวเธอกันมาก ทั้งจาก หน้าตา และการพูดคุยเธอเป็นอุปนิสัยดี เข้ากับคนได้ง่าย แฟนคลับของเธอมากมายที่ติดตามผลงานของเธอ ล่าสุดเธอมี ยูทูบ เป็นของตัวเอง เล่าเรื่อง ประสบการณ์  sex ที่มีคนชื่นชอบกันมากจะการเล่าเรื่องสิ่งที่เธอทำออกมานั้นดีมาก ได้เชิญแขกรับเชิญมาพูดคุยเรื่องเซ๊ก ที่ทุกคนอยากรู้ ไม่ว่าจะของเธอหรือแขกรับเชิญ
ช่องทางการติดตาม
– IG. kantichachumma

 

เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น Previous post เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น สาวสวย มากความสามารถ
กระแตอาร์สยาม Next post กระแตอาร์สยาม สาวหมวย สุดเซ๊กซี่