กระแตอาร์สยาม

กระแตอาร์สยาม สาวหมวย สุดเซ๊กซี่

กระแตอาร์สยาม สาวสวย หุ่นบาง แซ่บ เธอเป็นสาวมีความสามารถทำได้ทุกอย่างเลยจริงๆ ไม่ว่าจะกีฬา เต้น ร้อง เพลง แสดง รวมไปถึงเป็นยูทูปเบอร์อีกด้วย แถมเธอคนนี้ทำอะไรก็เรียกว่าประสบความสำเร็จมากๆ มีรางวัลการันตีทุกอย่าง ไม่ว่าจะร้องเพลง หรือ การ ชกมวย เลยทีเดียวเชียว
กระแตอาร์สยาม
ประวัติของเธอ
– ชื่อ นิภาพร บุญยะเลี้ยง
– ชื่อเล่น กระแต
– เกิดวันที่ 25 สิงหาคม 2530
– อายุ 36 ปี
– เกิดจังหวัด ลำปาง
– สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะสถาปัตยกรรม มหาวิทยาลัยศรีปทุม
– ความสามารถพิเศษ ชกมวยไทย แดนเซอร์ รำไทย
กระแตอาร์สยาม เป็นลูกคนที่ 2 จาก 4 คน ของครอบครัว ซึ่งเธอเป็นพี่สาวแท้ๆ ของกระต่าย อาร์สยาม โดยทั้งคู่สนิทกันมากๆ โดยทั้งเธอและน้องสาวได้สำเร็จการศึกษา ระดับปริญญาตรี คณะสถาปัตยกรรม ก่อนที่จะเข้ามาวงการนักร้องลูกทุ่ง กระแตได้เป็นนักมวย อาชีพมาก่อน โดยใช้ชื่อว่า นํ้าหวานน้อย ศักดิ์บุญมา และเคยไปแข่งขันที่ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และได้รับชัยชนะมาแล้ว
กระแตอาร์สยาม
ผลงานของเธอ
– ลูกทุ่งโฟร์ทีน
– เปิดใจสาวแต
– สาวกาดเลง
– รักนะฉึก
ผลงานละคร
– ราชินีทุ่ง ทาง ช่อง 8
กระแตอาร์สยาม
ก่อนหน้าที่จะมาเป็นเธอ เธอมีผลงานกลุ่มในชื่อ ลูกทุ่งโฟร์ทีน มาก่อน ก่อนที่จะมีผลงาน โด่งดัง ภายใต้ผลงานศิลปินเดี่ยว และนอกจากนั้นฝืมือการร้องเพลงยังทำให้เธอ ได้รับรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็น ถ้วยพระราชทานของสมเด็จพระเทพรัตน์ราชสุดาฯ จากการประกวดรายการลูกทุ่งเยาวชน รางวัลรองชนะเลิศ และอีกมากมาย
เป็นนักร้องลูกทุ่งสาว ที่มี ดีกรี  เซ๊กซี่ ไม่แพ้ใคร สำหรับเธอที่นับวันจะยิ่ง สวย ปิ้ง จนหลายคนสงสัยว่า เธอ ศัลยกรรม มาหรือไม่ แล้วยังมีแฟนๆ หลายคนถึงกับตามถามจากเจ้าตัวเลยทีเดียวว่า ไปทำหน้าที่ร้านไหน ซึ่งเธอก็ชีแจงว่า บางครั้งก็ไม่สามารถตอบแฟนๆ ได้ครบทุกคน จึงขอบอกต่อความงาม เปิดเผยแบบชัดๆ เลยว่าเธอ ไปทำศัลยกรรม ทำจมูกมาจากร้านไหน และมี เคล็ดลับ ความงามอย่างไร เพื่อแฟนๆ จะได้พากันไปสวยพร้อมๆกัน
กระแตอาร์สยาม
โดยเธอเปิดใจ ชีวิตเธอนั้นถ้าไม่ได้เป็น นักมวย  ก็อาจจะไม่ได้ก้าวมาเป็นนักร้อง เพราะชีวิตทำ 2 อย่าง ควบคู่กันมาตลอด ครอบครัวกระแตเป็นนักร้อง แต่ข้างบ้านเป็นค่ายมวย กระแตก็ไปต่อยกับเขา ไปต่องานวัด ชกครั้งแรกเราชนะน็อก ได้ค่าตัว 300 บาท ชกมาทั้ง 50 กว่าไฟต์ ตอนนั้นเราเป็นแชมป์นัก มวย และนักร้อง จนมาถึงทางที่ต้องเลือกว่า เราจะไปเลือกทางเส้นทางไหน  เราก็เลือกที่จะเป็นนักร้อง สู้และอดทนมาจนผลงานเป็นพิสูจน์และได้ ฉายา ควันออฟแดนว์ มันก็ทำให้เรากดดัน เราซ้อมเต้น ตีลังกาจนอ้วกแตก
กระแตอาร์สยามตอนเด็กกระแตมี นิสัย ออกในแนว บู๊ๆ แบบเด็กผู้ชาย เพราะเป็นคนติดพ่อ ขณะที่พ่อนั้นชอบมวยไทย เธอก็เลยมีโอกาสตามพ่อไปดูมวยเป็นประจำ ก็เลยชอบมวยไปด้วย นอกจากนั้น ตอนด็กเธอก็ยังชอบกีฬ่าผู้ชายอื่นๆ เช่น ตะกร้อ ฟุตบอล ชนไก่ด้วย หลังการชกในครั้งแรก 2 พ่อลูกพยายาม ปกปิด ไม่ให้แม่รู้ แต่แม่ก็รู้จนได้เมื่อเพื่อนบ้านไปเล่าให้ฟัง แต่หลังจากนั้น เธอก็แอบไปชกอีกเรื่อยๆ ซึ่งบางครั้งก็โดนแม่ว่า แต่ก็ยังชกอยู่เรื่อย ในช่วงหลังๆ นอกจากการเตะแล้ว ก็เริ่มมีเข่ามาบ้าง
กระแตอาร์สยามสรุปง่ายๆ เธอเป็นคนมีเสน่ห์ สวย เซ๊กซี่ ที่หนุ่มๆต้องการตัวมากที่สุด ไม่ว่าจะทั้งประเทศไทยหรือต่างชาติ เธอเป็นคนมีความสามารถทุกด้าน อีกทั้งยังเป็นคน ขยัน ช่วยเหลือครอบครัวอีก และยังเป็นเสาหลักให้ที่หน้าอีกด้วย ไม่ว่าเธอจะออก เพลง ไหน ก็มีคนสนใจที่จะติดตามให้ตามไปดูเธอตลอด สิ่งสำคัญที่คนชอบเธอมากก็คือ ความน่ารัก สดใส เป็นกันเอง ตรงนี้ที่บ่งบอกว่าเธอเป็นคนง่ายๆ ไม่ติดว่าใครจะมาดูเธอหรือมามองเธอที่ไม่ดี บางครั้งคนมองเธอไม่ดี เธอก็เพียงปล่อยผ่านไปเท่านั้นเอง
ช่องทางการติดตาม
– FB. กระแต อาร์สยาม
– IG. krataersiam8

ติช่า Previous post น้องติช่า สาวสวย เซีกซี่ ขยี้ใจ
ปราง Next post ปรางกัญญ์ณรัณ ดาราสาว สวยหน้าสดเซ๊กซี่