ใบเฟิร์น

น้องใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูรย์ สวย ขาวใส เซ๊กซี่

น้อง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ถือว่าเป็น สาวสวย อันดับต้นๆของเป็นประเทศ ไม่มีใครที่ไม่รู้จัก เธอ คนนี้ แต่ยังมาจากความสามารถการวางตัวของ เธอ อีกด้วย ทุกคนต้องหลงรัก เธอ ไม่ใช่เพียงแค่หน้าตา หรือ หุ่นที่แป๊ะ ของเธอ ส่วน เธอ นั้นเป็นนักแสดงภาพยนต์ และละครโทรทัศน์ในฐานะนักแสดงอิสระอีก มายมาย
ใบเฟิร์นสุดแซ่บ

ส่วน ใบเฟิร์น เธอมี สัดส่วนที่อึม ขาวสวย หมวย เป็นที่หน้าตื่นตาของ หนุ่มๆ หลายๆคน มี หน้าอก ที่กำลังพอดี รูปร่างสวย ความ เซ๊กซี่ ท่อนบนที่สวยทุกสัดส่วน งานนี้แป๊ะทุกเม็ด ทุก ลีลาท่วงท่าสะกดทุกสายตา จนหนุ่มๆโฟกัสไม่ถูก คนอาร้าย สวยเปลืองที่สุด หุ่น เธอ เด็ดดวง ทุกองศาจริงๆ  การรันตีความ เผ็ดร้อน ไม่ว่าหนุ่มๆคนไหนก็ หลงไหล  ทั้งอุปนิสัยและหน้าตาของ เธอ
ใบเฟรินสาวสุดร้อนแรง
ประวัติมีชื่อจริงว่า พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์

– วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2535

– เกิดกรุงเทพมหานคร
– ครอบครัวเป็นคนไทยเชื้อสายจีน
– ส่วนสูง 165 เซนติเมตร
บิดา ทำธุรกิจเกี่ยวกับการส่งออก มารดารับราชการเป็นนักสังคมสงเคราะห์ มีน้องชาย 1 คนชื่อ ฟิว จิราทิตย์ ในวัยเด็กเธอได้รับการส่งเสริมให้เป็น นักกีฬายิมนาสติกลีลา เคยลงแข่งขันได้เหรียญรางวัลประเภททีมหลายครั้ง ด้านการศึกษา เธอสำเร็จระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษษน้อมเกล้า และระดับปริญญาตรี คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดงและการกำกับการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ใบเฟิร์นเร้าใจ

น้องเฟิร์น พิมชนก เคยรับบทดาราสมทบในภาพยนตร์ มาแล้วหลายเรื่อง เช่น ภาพยนตร์สั้นเฉลิมพระเกียรติเรื่องแด่พระผู้ทรงธรรม ตอนทะเลของก้อย
เป็นทางเอก MV  ในศิลปินชื่อดัง ทั้งเพลง น้ำลาย ของซิลลี่ ฟูลส์ เพลงเรื่อง ธรรมดา ของเจมส์ เพลง 14 อีกครั้ง เสกโลโซ
ต่อมาเธอมีผลงานภาพยนตร์ เรื่อง สิ่งเล็กๆ  ที่เรียกว่ารัก  แสดงคู่กับ พระเอกสุด ฮอตอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ส่งผลให้เธอดังเปรี้ยงกันเลยทีเดียว จากภาพยนตร์ สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก ได้สร้างชื่อเสียงให้ ใบเฟิร์นโกอินเตอร์ โด่งดีงไปหลายประเทศทั่วเอเชีย โดยเฉพาะประเทศจีน
น้องเฟิร์น คว้ารางวัล นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ในละครโทรทัศน์ เรื่อง สร้อยสะบันงา  หลังจากตั้งหน้าตั้งตาทำงาน ล่าสุดใบเฟิร์นได้ทุ่มเทสร้างบ้านใหม่ของขวัญให้ กับ ครอบครัว ซึ่งมีมูลค่ามากกว่า 80 ล้าน โดยเธอเก็บเงินมาทั้งชีวิตในการทำงานในวงการบันเทิง 19 ปี
ช่วงนี้ น้องเฟิร์น กับนาย ณภัทร มีเมนต์น่ารักๆ ออกมาการันตรีความสนิทสนิมอยู่เรื่อยๆ จนหลายคนเชียร์ให้คบกัน มาให้กำลังใจเชียร์กันทั้งคู่กันเลย

ใบเฟิร์น

ล่าสุดแฟนเพจ แฟนคลับใบเฟิร์น ได้โพสต์ภาพน้องเฟิร์นกับ ชุดชั้นใน  ที่ดูแล้ว เร้าใจ  เซ๊กซี่ แฝงความขี้เล่นแบบใสๆ ตามสไตล์ใบเฟิร์น ส่วนคนที่มาคอมเม้นต์ ตามมานึกไม่ถึงว่าใบเฟิร์นจะสามารถเปลี่ยนลุคได้ เซ๊กซี่ ขนาดนี้ แต่ยังไงเธอก็ดู น่ารัก
– จากกระแสภาพยนตร์สิ่งเล็ก ที่เรียกว่ารนัก ทำให้โด่งดังไปทั่วเอเชีย เป็นนักแสดงหญิงชาวไทยที่มีผู้ติดตามใน Weibo สูงสุดถึง 5.5 ล่านคน รวมมีผลงานภาพยนต์ระดับอินเตอร์อีก 2 เรื่อง ได้แก่ ภาพยนตร์ของประเทศฟิลิปปินส์ และล่าสุดเธอก็เพิ่งคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในละครโทรทัศน์ เรื่องสร้อยสะบันงา นอกจากนั้น เธอ ยังเป็นคนดังจากเมืองไทยทีได้รับการจับตาอย่างมาก

สาวใบเฟริน

รางวัล

– รางวัลเฉลิมไทยอวอร์ดครั้งที่ 8 สาขานักแสดงหญิงในบทนำจากภาพยนตร์ไทยแห่งปีจาก สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก
– ดาราอินไซด์อวอร์ด 2018 รางวัลราคราช สาขา นักแสดงนำหญิงบทบาทยอดเยี่ยมแห่งปี จากละครเรื่องหลงไฟ

ช่องทางการติดตาม ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก
IG baifernbah
Line @baifern_work(with@)
FB Baifern BlackPink (ใบเฟิร์นพิมพ์ชนอม)
Page ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ (Baifern – Pimchanok)

น้องมีนาสุดแซ่บ 20+ Previous post เปิดวาร์ป น้องมีนา เรวดี ย้อมสี Onlyfans สุดเร้าใจ
สาวขยี้ใจ Next post เปิดวาร์ป น้องนัส กนกวรรณ สาวหน้าคม หุ่นเซี๊ยะ ความเร่าร้อน