อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ รองอันดับ 1 สาวสวยหน้าใส

อิงฟ้า วราหะ สาวสวย หน้าใส เรียกได้ว่าสาวที่มีความสามารถรอบตัว ทั้งความ สวย ความคิด ทัศนคติ รวมไปถึง ลูกคอการร้องเพลง ที่ไพเราะไม่ธรรมดา เพราะเธอแสดงให้เห็นแล้วว่า ทั้งความสวย ความคิด และความสามารถของเธอ สามารถพาเธอไปสู่ความสำเร็จและสามารถคว้าตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ได้ในที่สุด
อิงฟ้าวราหะประวัติของเธอ
– ชื่อ อิงฟ้า วราหะ
– ชื่อเล่น มุก
– เกิดจังหวัด อุทัยธานี
– นํ้าหนัก 48 กก.
– ส่วนสูง 170 ซม.
– สัดส่วน 34-25-36
อิงฟ้า วราหะ เรียกว่าเกิดมาในครอบครัวดนตรี ที่แท้จริง โดยพ่อเป็นมือคีย์บอร์ด และแม่เป็นนัก เพลงลูกทุ่ง  เธอจึงได้วิชาทางด้านร้องเพลงมาจากคุณพ่อคุณแม่มาเต็มๆ โดยตอนที่เธอเป็นนักเรียน เธอเรียกว่าเป็นเด็กกิจกรรมตัวยตัวยง ที่แข่งขับเสภา ร้อยแก้ว เป็นตัวแทนของโรงเรียน บวกกับความสามารถในการร้องเพลงอยู่แล้ว เมื่อเรียนจบ จึงมีครูทำขวัญนาคมาติดต่อ จนเธอได้เรียนเพิ่มเติมและ สามารถทำหน้าที่เป็นหมอทำขวัญนาคได้ในที่สุด
อิงฟ้าวราหะอิงฟ้าเปิดเผยว่าเธอเป็นบุคคลที่มีความหลากหลายทาง เพศ  (LGBTQ+) เธอเคยกล่าวว่า การคบหากับใครนั้นอยู่ที่ความสุข และความสบายใจของทั้งสองฝ่ายมากกว่า เพศสภาพ  อีกทั้งเธอร่วมกับทีมงานมิสแกรนด์ไทยแลนด์ยังเคยเข้าร่วมงาน บางกอกนฤมิตไพรด์ ไพรด์พาเรดครั้งใหญ่ในกรุงเทพมหานครอีกด้วย
โดยเธอ ทำมาแล้วหลายอาชีพ ตั้งแต่เป็นนักร้องประกวดมาตั้งแต่อายุ6ขวบ เป็นแม่ค้าขายของกินผลไม้-ไส้กรอก-ลูกชิ้น ส้มตำ นักร้อง นางแบบ พนักงานออฟฟิศ ตลอดจนหมอทำขวัญนาค โดยเธอได้มาเป็นที่รู้จักกันอย่างวงกว้างจากการที่เธอร่วมประกวด The voice Thailand 2018 และ โชว์ ความสามารถในการแหล่ รับขวัญนาคนั่นเอง
อิงฟ้าวราหะสำหรับบรรยากาศของกองประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2565 เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว กับการเดินทางเข้าเก็บตัวของผู้เข้าประกวดแต่ละจังหวัด ที่ถือได้ว่าเป็น First Impression ที่จะมีโอกาสได้โชว์ศักยภาพพร้อม มัดใจ แฟน นางงาม และสื่อมวลชนในวันแรก เรียกได้ว่าแต่ละคนก็ จัดหนัก จัดเต็ม ขนพร็อพขนชุดมาประชันถ่ายรูปโพสต์ ท่า สวย ๆ กันแบบไม่มีใครยอมใคร โดยหนึ่งในนั้นคือ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร ที่ไม่น้อยหน้า ขอฟาด ชุดราตรี อวดเรียว ขาสวย  พร้อมท่าโพสต์ที่โชว์ทักษะการจัดระเบียบร่างกายให้แฟนๆ นางงามได้หายใจกันแบบไม่ทั่วท้อง แต่ที่ทำเอาต้องยกธง ยอมเห็นจะเป็นรถสปอร์ตหรู สนนราคา 200 ล้านบาท พร้อมขบวนกองยาวส่งเข้ากองแบบปังๆ
สำหรับประวัติของเธอคนนี้ นอกเหนือจากความสวยแล้ว เจ้าตัวยังมีความสามารถด้านการร้องเพลง ถึงขนาดที่เคยประกวดรายการใหญ่ระดับประเทศ มาแล้วด้วย อิงฟ้าเกิดในครอบครัวรักดนตรี โดยมีคุณพ่อเป็นมือคีย์บอร์ด ขณะที่คุณแม่เป็นนักร้องลูกทุ่ง
อิงฟ้าวราหะม้จะเริ่มเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิง แต่ อิงฟ้า ก็ยังมีความใฝ่ฝันที่ ไกลกว่านั้น และด้วยอาชีพที่ต้องใช้ ทั้งรูปร่าง หน้าตา ทำให้เธอตัดสินใจทำศัลยกรรมความงาม เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ไม่ว่าจะเป็นทำตาสองชั้น เพราะชั้นตาเดิมสองข้างไม่เท่ากัน ทำจมูกให้เป๊ะขึ้น ฉีดฟิลเลอร์ปาก ให้อวบอิ่ม และศัลยกรรมหน้าอก 300 ซี.ซี. เพราะไม่อยากให้อกดูคล้อย ซึ่งทั้งหมดนี้เธอยืนยันว่าไม่ได้เสพติดศัลยกรรม เพียงแค่ทำเพราะมีเหตุผล อยากให้ตัวเองดูสวยสมบูรณ์ทุกส่วน เพื่อจะได้พร้อมทำงานอย่างเต็มที่
อิงฟ้าวราหะทำให้เธอรักและเริ่ม ร้องเพลง ตามคนในครอบครัวมา ตั้งแต่อายุเพียง 6 ปี โดยมีคุณแม่เป็นคุณครูสอนร้องเพลงคนแรก แต่อีกหนึ่งความสามารถพิเศษที่แฟนนางงามหลาย ๆ คนอาจไม่เคยรู้มาก่อน คือการเป็นหมอทำขวัญนาคที่ถือได้ว่าสวยที่สุดในประเทศ อิงฟ้าเล่าว่าตอนเด็ก ๆ เธอเคย ฝัน ว่าอยากเป็น นางเอกลิเก หรือไม่ก็หมอทำขวัญนาค เพราะเป็นเด็กต่างจังหวัด ได้ใกล้ชิดกับธรรมเนียม บ้านเกิดของตนเองมาตลอด หลังจากคุณพ่อเสียชีวิตได้ 1 ปี เธอก็มีโอกาสได้เจอกับหมอทำขวัญนาค และพาเธอไปฝึกขับเสภา จนมีความเชี่ยวชาญพอที่จะรับงานทำขวัญ นาคได้ด้วยตนเอง ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้แฟนคลับ ของอิงฟ้าไม่ได้น้อยลงเลย แถมเพราะพลังแฟนคลับยังทำให้เธอได้มงอีกด้วย อิงฟ้า ได้เผยว่า ตอนนี้เช่าคอนโดอยู่ 2 ห้อง และกำลังดูเพิ่มอีก 1 ที่ เอาไว้สำหรับเก็บของ ซึ่งมีแผนจะซื้อบ้านในกรุงเทพฯ ปีหน้า
ช่องทางการติดตาม
–  IG. fa_engfa8
– FB. อิงฟ้า วราหะ (official FanPage)

น้องชาล็อต Previous post น้องชาล็อต นางงามสุดสวย มิสแกรนด์ ชุมพร
เบนซ์ ปุณยาพร Next post เบนซ์ ปุณยาพร สาวสวยเซีกซี่