เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี นางเอกซุปตาร์ ฮอตต่อเนื่อง

เบลล่า ราณี สาวสวย สุด ฮอต ณ ตอนนี้  ไม่ว่าเธอจะขยับตัวไปไหนก็เป็น ข่าว ไปหมด เรียกได้ว่าเป็น นักแสดง สาวที่ไม่เพียงสวยอย่างเดียว แต่ยังมากความสามารถด้วยนั่นเอง ซึ่งเห็นสวยๆ ชีวิตสมบูรณ์แบบอย่างนี้ ต้องบอกเลยว่าชีวิตในวัยเด็กของเธอนั่นเรียกว่าน่าสนใจกันไม่น้อยเลยทีเดียว

ประวัติของเธอ
– ชื่อ เบลล่า ราณี แคมแปน
– เกิดวันที่ 24 ธันวาคม 2532
– ปัจจุบัน อายุ 34 ปี
– ส่วนสูว 166 ซม.
– เป็นลูกครึ่ง ไทย-อังกฤษ
– เกิดจังหวัด กรุงเทพมหานคร
เรียกได้ว่าเป็นสาวสวย สุด เซ๊กซี่ ที่รู้จักการทำงานและรู้ คุณค่าของเงินมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กเลยทีเดียว เพราะในสมัยที่เธอยังเป็นนักเรียนระดับ ม.4 นั้นเธอเคยทำงานพาร์ทไทม์ตามห้างสรรพสินค้าด้วย การเป็นเด็กเสิร์ฟ ทำงานยืนเป็นระยะเวลา 7-8 ชั่วโมง แทบจะไม่ได้พัก เพื่อเป็นการช่วยครอบครัวจากช่วงภาวะ เศรษฐกิจตกตํ่าซึ่งนั่นเองที่ทำให้เธอรู้คุณค่าของเงินทุกบาททุกสตางค์ ที่หามาได้ และนอกจากนั้น ในช่วงที่เป็นนักศึกษา เธอน้นเรียกได้ว่าเป็นดาวกิจกรรมตัวจริง เพราะเธอนั้นเป็นดรัมเมเมเยอร์ของ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และที่สำคัญเธอยังเป็นคนที่เรียนดีมากๆ อีกด้วย โดยผลงานเกรดของเธอนั้น เรียกว่าออกมาในระดับที่สวยมากๆ
แม้เธอจะเรียกเก่งแค่ไหน ก็ไม่ทิ้งกิจกรรมเหมือนกัน เรียกได้ว่าเจ้าตัวนั้นเป็นนักกิจกรรม ตัวยงทีเดียว โดยสมัยที่เรียนอยู่มหาวิทยาลัย เธอเคยเป็นฑูตกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในงานฟุตบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 66 นั่นเอง
ผลงานการแสดง โทรทัศน์
– รอยมาร
– ตะวันยอดรัก
– ลูกทาส
– เพลิงฉิมพลี
เบลล่า ราณีภาพยนตร์
– มึงกู เพื่อนกันจนวันตาย
– อีเรียมซิ่ง
มิวสิควีดีโอ
– จะรักจนกว่าจะรู้
– ซ่อนกลิ่น
– ถลำ
ได้เข้าสู่ วงการบันเทิง ในช่วงปี  2554  ภายใต้สังกัดของทางช่อง  3  และมีผลงาน การแสดง ออกมาอยู่เรื่อยๆ ก่อนที่จะมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันในวงกว้างจากการรับบทบาทจาก สุภาพบุรุษจุฑาเทพ และเรียกว่ากลายมาเป็นที่รู้จักและขวัญใจของชาวไทยทั้งประเทศจากบทบาท แม่หญิงการะเกด จาก บุพเพสันนิวาส นั่นเอง
และการเข้าสู่วงการของเธอนั้น จากการแคสติ้งงานต่างๆ จนผลงานเข้าตาช่อง 3 และได้เซ็นต์สัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด แต่กว่าที่เธอจะกลายมาเป็น นางเอก  สุดฮอต แถวหน้าจองวงการ บันเทิงไทย ได้ขนาดนี้ เธอก็เคยเล่นเป็น นางร้าย  มาก่อน ในละครเรื่องแรก รอยมาร ที่เรื่องนี้เองก็มีนางเอกเป็นสาว มาร์กี้ ราศรี เล่นด้วยนั่นเอง หลังจากที่ได้ลิ้มลองบทนางร้ายมาแล้วในละครเรื่องแรก หลังจากนั้นเบลล่า ก็ได้มีโอกาสมารับบทนางเอกครั้งแรก ประกบคู่กับหนุ่ม บอย ปกรณ์ ในเรื่อง พรพรหมอลเวง ซึ่งละครเรื่องนี้เองก็ทำให้เธอเป็นที่รูจักมากยิ่งขึ้น
เบลล่า ราณีหลังจากเล่นละครมาแล้วมากมายหลายเรื่อง ล่าสุดเธอก็ได้เล่น ภาพยนตร์  เรื่องแรก กับเรื่อง อีเรียมซิ่ง ที่ได้รับกระแสดีเกินคาด สามารถสร้างรายได้ทะลุ 100 ล้าน ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ภายในเวลาแค่ 1 สัปดาห์ นั่นจึงทำให้เธอกลายเป็นนางเอกร้อยล้าน ที่สมกับการเป็นนางเอกมือหนึ่งของวงการบันเทิงไทย
เรื่องราว ความรักของเธอนั้น ได้เคยคบหากับอดีตแฟนหนุ่ม พรเอกข้ามช่อง ที่หลังจากคบหากันแบบเงียบๆมานานหลายปี หลังจากเปิดตัก็ทำเอาหลายๆคนอิจฉากันหนักมาก เพราะตอนคบหากันทั้งสองมีโมเมนต์สุดหวาน มาให้ได้เห็นกันอยู่เสมอ จนเแฟนๆแอบลุ้นว่้าจะมีข่าวดีการเซอร์ไพร์ของแต่งงานเมื่อไหร่ แต่หลังจากครองรักกันมายาวนาน 9 ปี ทั้งสอบก็ได้ออกมายอมรับลดสถานะกันลง แล้วเป็นที่เรียบร้อย เปลี่ยนสถานะจากคนที่รักกลายเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ทำเอา แฟนคลับ เสียดายความสัมพันธ์ของทั้งสองกันอยู่ไม่น้อย
เบลล่า ราณีซึ่งถ้าใครๆ ได้ติดตามเธอผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว คงได้เห็นเธอโพสต์ภาพออกกำลังกายอยู่บ่อยๆ ซึ่งเคล็ดลัความ ฟิต  แอนด์ เฟิร์มของเธอ ก็คือการออกกำลังกาย 4–5 วันต่อสัปดาห์ โดยทำทั้งคาร์ดิโอ โยคะยืด กล้ามเนื้อ และเวตเทรนนิ่ง สลับกันไป รวมไปถึงกินอาหารที่มีประโยชน์ โดยจะเน้นกินพวกโปรตีนให้มากกว่าแป้งนั่นเอง
เห็นเป็นสาวเก่งมากความสามารถขนาดนี้ ขอบอกเลยว่า เธอนั้นกตัญญูและรักครอบครัวมาก แถมยังขยันทำงานสุดๆ จนสามารถเก็บเงินซื้อบ้านหลัก 10 ล้านบาทให้ตัวเองและครอบครัวได้อยู่กันอย่างอบอุ่น พร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งบ้านของเธอนั้นจะเน้นโทนสีขาวครีมแบบเรียบๆ มีการตกแต่งด้วยกระจกทรงกลมเก๋ๆ รวมถึงมีแซนเดอเลียร์ เชิงเทียน และแจกันประดับดอกไม้สวยๆ ให้ความรู้สึกหรูหรา น่าอยู่ แถมยัง เน่น  ความโปร่งโล่งสบาย เพราะจะได้ใช้พื้นที่สำหรับทำกิจกรรมอื่นๆ คือ การออกกำลังกาย และฟ่อนคลายกับสัตว์เลี้ยงตัวโปรดนั่นเอง
เบลล่า ราณีกรณีเดือด โซเชีบลล่าสุด ที่หลังจากกรณีนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี ได้ไปร่วมรายการของสาวใหม่ ดาวิกา แล้วตอบคำถามในหัวข้อ ว่าเคยร่วมงานกับใครแล้วไม่โอเคที่สุด และจะไม่ขอร่วมงานด้วยอีก แต่หลังจากตอบไปแล้วนั้น หลายๆ คนก็พุ่งเป้าไปที่สาวเบลล่ากันเป็นจำนวนมาก จนเกิดเป็นประเด็น เดือดโซเชีบลชั่วข้ามคืน
ช่องทางการติดตาม
– FB. เบลล่า ราณี แคมเปน
– IG. bellacampen

แอฟทักษอร Previous post แอฟ ทักษอร สาวหมวย สุดเซ๊กซี่
มาร์กี้ Next post มาร์กี้ บาเล็นซีเอก้า สาวสวยสุดฮอตในเวลานี้