สาวขยี้ใจ

เปิดวาร์ป น้องนัส กนกวรรณ สาวหน้าคม หุ่นเซี๊ยะ ความเร่าร้อน

น้อง นัส กนกวรรณ หรืออีกอย่าง โบนัส หน้าคม หุ่นดี  มี เสน่ห์ กับผู้ชายหลายๆคน คงจะเป็นใครไม่ได้เลย ( นัส กนกวรรณ กำเนิด )  เป็นทั้งนางแบบ สุด เซ๊กซี่  สะบึ่ม

การรันตรีความแซ่บจากผลงานการถ่ายแบบของ  เธออย่างมากมาย บอกได้เลยว่า     เด็ดดวง ทุกองศาจริงๆ
นัส ขยี้ใจ

น้อง นัส เป็นนางแบบและมีผลงานหลายๆอย่าง อย่างเช่น นางแบบให้กับ CupE บอกเลย เซ๊กซี่ สุดๆ ความ แซ่บ ของเธอนั้นต้องพิเศษกว่าคนอื่นๆ  จัดเต็มกับทุกงานจริงๆ

เธอเป็นขวัญใจของหนุ่มๆทั่วประเทศ และไม่มีใครที่ยังไม่รู้จักชื่อเสียงของเธอ ไม่ใช่แค่เพียงชาวไทยอย่างเดียวที่สนใจในตัวของเธอ หรือแม้ญี่ปุ่นเอง หลงใหล ในความ แซ่บ ของเธอ น้องนัส กนกวรรณ ถือเป็น นางแบบ สายเซ๊กซี่อันดับต้นๆของประเทศเลยทีเดียว

นัส สุดแซ่บ

กนกวรรณ กำเนิด เธอเกิดวันที่ 12 ตุลาคม 2541 อายุ 25 ปี จังหวัด สมุทรปราการ เป็น นางแบบ  ตัวประกอบละคร/ซีรีย์ สัดส่วน 32-25-35 งานอดิเรก ชอบร้องเพลง

ชอบเที่ยวต่างจังหวัด เสปกที่ชอบ ชอบผู้ชายตัวสูง (สูงกว่าเรา) ผิวเข้ม หน้าคม นิสัยลักษณะคล้ายๆกัน

เธอชอบ ทุกท่า ที่เข้าข้างหลังรู้สึกว่ามันสุดดี และเป็นคนชอบ สลับกันรุก และเธอชอบผู้ชายที่สงสายตาให้เธอ และมีผู้ติดตามที่หน้าแน่น ทั้งโซเชียลส่วนตัวไม่ว่าจะเป็น เฟสบุ๊ก หรืออินสตาแกรม ตอนนี้เธอมีผู้ติดตามมากว่า 2 แสนคนกันเลยทีเดียว

สาวแซ่บ

จุดเริ่มต้น ของการเข้าวงการ เริ่มจากเดินแบบ เสื้อผ้า ตอนอายุ 17 อุปนิสัยของเธอ เป็นคนเฮฮา คุยด้วยแล้วสนุกด้วย เข้ากับคนได้ง่าย ถ้าได้สนิทแล้วจะรักเลย

เธอได้ร่วมงานถ่ายแบบประกวด Playboy Award  พริตตี้ และเป็น นางแบบ  อิสระ ชอบผู้ชายเข้ม เรื่อง เซ๊ก ไม่ต้องพูดถึง แพร่กระจายออกมาจากผลงานการถ่ายแบบที่จัดว่า เด็ด จนลืมไม่ลงกันเลยทีเดียว

หนุ่มคนไหนที่เห็นผลงานของเธอ ต้องตาลุกว้าวกับความ เซ๊กซี่เร้าร้อน เย้ายวน จนทำให้เรียกน้ากันเลยก็ว่าได้ ทั้งหน้าตาและผิวแบดๆ ดูเจ้าชู้แตไม่เจ้าชู้ ชอบทุกท่า มีคนเคยบอกกับเธอว่า ปากของเธอน่าจุ๊บ สัดส่วนของเธอ

และเธอชอบแนว OutDoor เพราะทำให้เธอรู้สึก ตื่นเต้น ดี ส่วน ขนาดไซร์  ไซร์ใหญ่แต่ใหญ่อย่างเดียวไม่ได้ ต้อง ลีลาดี และทำให้เธอ เร้าใจ อีกด้วย

นัส เร้าใจ

ส่องความแซ่บ ของเธอกันได้เลย

จากรูปภาพนี้ บ่งบอกว่าหุ่น แซ่บ เร้าร้อนแน่นอน สะบึ้ม แน่นอนไม่ว่าจะเป็นหน้าตาลักษณะท่าทางของการ

นัส สาวร่อน

โพสรูปภาพของเธอ  ชุดนี้มาทรงชุด นักเรียนญี่ปุ่น ที่หนุ่มๆหลายคนต้องการที่จะอยากได้ผู้หญิงทรงแบบนี้เพราะทำให้หนุ่มๆ คงอยากจะครอบครองตัวเธอ

เดรสขยี้ใจหนุ่มๆ

ชุดนี้บ่งบอกว่า เป็น ชุดเดรส แน่นอน เพราะว่า รัด ทุกสัดส่วนของเธอทำให้เห็น หุ่นเธอที่ชัดเจนมากขึ้น ไม่ใช่ว่าการนั่งของเธอคือแซ่บ แน่นอน

นัส สาวติดเกมส์

ชุดนี้ถ้าใส่ยิ่งไม่ได้นอนกันไปอีก ยิ่งทำให้หนุ่มๆอยากจะค้นหาในตัวเธอว่า เธอมีดีอะไรนะ (แอ๊ะ)

นอกจากหนุ่มๆ ที่ติดตามผลงานของเธอ เธอเปิด Profile ใน  Onlyfans  เพื่อโชว์ ความเร่าร้อน เซ๊กซี่ ขยี้ใจ หนุ่มๆ การันตีความแซ่บ การันตีความเด็ด เผ็ดร้อน งานนี้ต้องรอลุ้นว่าน้องโบนัสจะยอมใจอ่อน ให้กับแฟนๆ ที่รักและหลงใหลเธอกันอย่างมากมาย

และเธอยังเป็นนางแบบในสังกัด  MR.Fox  เจ้าของเดียวกับ นิตยสาร Playboy ความปังของเธอทำให้หลายคนอยากรู้จักเธอมากขึ้น และเป็นสาวสวยขยี้ใจเหล่าบรรดาหนุ่มๆ ให้ชวนฝัน ผิวขาว ออร่าจับ สะโพกพายดูมีเสน่ห์  ให้หลงใหลในหุ่นอันเป๊ะไม่มีที่ติ

เร้าร้อน

สรุปง่ายๆ เธอคนนี้มีผลงานมายมายหลายอย่าง มีทั้งนิตยสารและ รวมทั้งเธอเด็ดขนาดนี้ ชายใดก็อดใจกันไม่ไหว ที่จะไม่ติดตามผลงานของเธอ ในส่วนของเรื่องลีลาของเธอไม่แพ้ผู้หญิงใดบนโลกใบนี้จริงๆ เธอคนนี้มากับความเซ๊กซี่ ที่ทำให้ชายหลายไทยหรือชาวต่างชาติต้องการที่จะ ครอบครองเธอ สัดส่วนของ ขยี้ใจ เย้ายวนและยังมีผู้หนุ่มๆหลายคน ที่ต้องการอยากจะเจอเธออีกมาก หนุ่มๆคนไหนที่ได้เธอคงจะติดใจกันตามๆกันไป

บางคนอาจจะทนไม่ไหวเอารูปเธอไป จินตนาการยังได้เลย สิ่งสำคัญที่คนส่วนใหญ่ชอบก็คือ สัดส่วน หุ่นของเธอ ทั้งหน้าตาและอุปนิสัย และการเล่าเรื่องอันสยิวของเธอ อายุของเธอยังน้อยหนุ่มๆทุกคนอยากให้เธออยู่ในวงการนี้นานๆ ให้มีนิตยสารใหม่ๆหรือภาพใหม่ๆ

สามารถติดตามน้องนัสได้ที่
FB. นัส โอเค

 

ใบเฟิร์น Previous post น้องใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูรย์ สวย ขาวใส เซ๊กซี่
อิจิกะ Next post ส่องดาราสาว AV ที่มาแรงในตอนนี้